Xiaomi Mi Pad 4 sắp ra mắt hứa hẹn với nhiều tính năng mới

5 Lý do khách hàng lựa chọn Di Động Việt

Trên thị trường lâu nay, tin đồn về máy tính bảng Xiaomi Mi Pad 4 đã không xuất hiện nhưng một nguồn đáng tin cậy cho biết nó dự kiến sớm tung ra thị trường.

Nhiều tín đồ công nghệ ruột của máy tính bảng Xiaomi đang nóng lòng chờ đón bảng Xiaomi Mi Pad 4 mới này. Hứa hẹn sẽ mang lại nhiều khác biệt và tính năng nổi trội so với bản tabet 3.

may-tinh-bang-xiaomi-mi-pad-4-sap-ra-mat-didongviet1

Hồi hộp trước mẫu máy tính bảng Xiaomi Mi Pad 4 sắp ra mắt

Theo thống kê từ Statista cho biết: Doanh số máy tính bảng tại Trung Quốc sẽ đạt 435.5 triệu chiếc trong năm nay. Do đó, các hãng sản xuất trong nước có thể có doanh số tốt hơn ngay tại thị trường nội địa.

Vào tháng 10/2017, Xiaomi đã lặng lẽ gỡ bỏ tất cả thông tin về Mi Pad 3 trên trang web chính thức của họ. Do đó nhiều người tin rằng hãng đã từ bỏ dòng máy tính bảng Mi Pad. Tuy nhiên, không lâu sau CEO Lei Jun đã chia sẻ rằng: “Thế hệ Mi Pad tiếp theo đang được phát triển” và mong mọi người đề xuất ý tưởng. Cũng từ đó đến nay, thông tin về Mi Pad 4 đã không còn được nhắc đến.

Nhưng tới 23/4 một nhà phân tích rất quen thuộc – Pan Jiutang đã chính thức đưa tin thông báo: “Thế hệ Mi Pad tiếp theo đang được phát triển”. Theo dự đoán, những báo cáo từ Pan Jiutang sẽ thành hiện thực, do vậy chúng ta có thể tin rằng Xiaomi Mi Pad 4 đã sắp sửa trình làng tới các tín đồ công nghệ.

Xiaomi Mi Pad 4 hứa hẹn nhiều đổi mới trong tính năng.

Theo dữ liệu tổng hợp từ hãng phân tích thị trường IDC, hãng máy tính bảng Xiaomi Mi Pad là một trong những nhà sản xuất máy tính bảng chịu ảnh hưởng nhiều nhất. Nhưng hãng chủ yếu bán máy tính bảng của mình tại thị trường nội địa, nơi mà số lượng người dùng tabet đã đạt tới 405.7 triệu người.

Năm ngoái, doanh số máy tính bảng Xiaomi Mi Pad bán ra thị trường đã sụt giảm 6.5% và chỉ đạt 163.5 triệu chiếc. Sự sụt giảm đã ảnh hưởng đến tất cả các hãng.

xiaomi-mi-pad-4-sap-ra-mat-hua-hen-nhieu-tinh-nang-moi-didongviet

Xiaomi Mi Pad 4 với nhiều đổi mới trong thiết kế

 

>> Xem thêm: Đánh giá Xiaomi Redmi Note 5: Quá hời cho mức giá 4 triệu

Di Động Việt

Đánh giá bài viết
Avatar of Ban Biên Tập DDV

Bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *