Hình ảnh LG V35 ThinQ thực tế xuất hiện cùng cấu hình

5 Lý do khách hàng lựa chọn Di Động Việt

LG đã lựa chọn LG V35 ThinQ là flagship tiếp theo sẽ ra mắt trong năm 2018. Chiếc smartphone này vừa xuất hiện trên danh sách của Hiệp hội sạc không dây.

Chỉ vài ngày trước, một bức ảnh của LG V35 ThinQ rò rỉ đã cho thấy thiết kế tổng thể. Nguồn gốc của hình ảnh và đó là từ trang web của Hiệp hội sạc không dây. LG V35 ThinQ đã được liệt kê trên trang Hiệp hội sạc không dây (Wireless Power Consortium) với hình ảnh đi kèm.

lg-v35-thinq-wireless-charging-didongviet

V35 ThinQ xuất hiện trên danh sách thiết bị của Hiệp hội sạc không dây

LG V35 ThinQ sẽ có màn hình IPS 6 inch với độ phân giải Quad HD+. Smartphone cũng được trang bị chipset Qualcomm Snapdragon 845 với 6 GB RAM và 128 GB bộ nhớ trong. Camera chính là cụm camera kép 16 MP, khẩu độ f /1.6 và cảm biến góc rộng thứ cấp (lên đến 107 độ). Trong khi camera phía trước được mong đợi là một camera đơn 8 MP. Mẫu điện thoại này sẽ vẫn hỗ trợ trí tuệ nhân tạo AI giống như G7 ThinQ và V30S.

cau-hinh-lg-v35-thinq-didongviet

Thiết kế flagship 2018 này sẽ khá giống với LG V30

Flagship LG này sẽ có Android 8.1 Oreo ngay khi mở hộp. Máy sẽ được trang bị viên pin 3000 mA, loa ngoài Hi-Fi và Quad DAC. Thiết kế của LG V35 ThinQ sẽ bao gồm một mặt sau bằng kính hỗ trợ sạc không dây. LG V35 cũng có một khung nhôm chắc chắn. Ngoài ra, flagship này cũng đạt chứng nhận IP68 về khả năng chịu nước.

LG dự định ra mắt LG V35 ThinQ vào tháng tới. Cùng chờ những tin tức mới nhất về flagship này trên Di Động Việt nhé.

>> Xem thêm: LG V35 ThinQ rò rỉ ảnh thực tế với màn hình không có tai thỏ

Di Động Việt

Đánh giá bài viết
Avatar of Phạm Duyên

Bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *