Hình ảnh concept Xiaomi Mi 9 rò rỉ không còn cạnh viền

5 Lý do khách hàng lựa chọn Di Động Việt

Một vài hình ảnh concept của Xiaomi Mi 9 đang được lan truyền những ngày gần đây cho thấy thiết kế với màn hình chiếm gần như toàn bộ mặt trước của nó.

Năm nay, Xiaomi đã phát hành dòng sản phẩm mới Xiaomi Mi 8 mới của mình vào tháng 5. Ngay sau đó, nó đã giành được danh hiệu điện thoại di động tốt nhất trong tầm giá 2000 Nhân dân tệ tại Trung Quốc.

thiet ke cua xiaomi mi 9 didongviet

Xuất hiện hình ảnh concept của Xiaomi Mi 9 không viền, tỷ lệ màn hình chiếm tới 98% ở mặt trước

Thiết kế Xiaomi Mi 9

Xiaomi Mi 9 có màn hình hiển thị chiếm tới 98% ở mặt trước, một tỷ lệ vô cùng ấn tượng. Tuy nhiên nó chỉ có một ống kính ở phía trước và cảm biến hồng ngoại 3D nằm ở viền trên. Điều này có thể dễ hiểu bởi Xiaomi phải tối giản các thành phần ở mặt trước để nhường chỗ cho màn hình với tỷ lệ lớn.

Xiaomi Mi 9 sử dụng màn hình AMOLED 6-inch, độ phân giải 2960×1440 pixel và có tỷ lệ màn hình là 19:9. Công nghệ mở khoá vân tay áp lực như Mi 8 cũng được đặt ở bên dưới màn hình của thiết bị. Với cảm biến hồng ngoại 3D, Mi 9 sẽ hỗ trợ công nghệ mở khoá bằng khuôn mặt 3D, thậm chí còn nhanh hợn và chính xác hơn so với phiên bản hiện tại.

van tay trong man hinh cua xiaomi mi 9 didongviet

Bạn có thể thấy trong ảnh concept cho thấy thiết kế của Xiaomi Mi 9 khá quyến rũ với mặt sau rất giống với Mi 6 trước đây, màn hình chiếm gần như trọn vẹn ở mặt trước mà không hệ có bất kỳ cụm tai thỏ nào, toàn bộ các viền trên, dưới, viền bezel ở hai cạnh hoàn toàn không xuất hiện.

Cấu hình Xiaomi Mi 9

Ở phía sau, cụm camera kép của Xiaomi Mi 9 sử dụng cảm biến IMX586 mới nhất của Sony với độ phân giải lên tới 48MP. Đối với cấu hình, thiết bị chắc chắn sẽ sử dụng bộ vi xử lý cao cấp nhất của Qualcomm, có thể là Snapdragon 855 kết hợp với bộ nhớ RAM 8GB. Ngoài ra, nó sẽ đạt các tiêu chuẩn chống nước, chống bụi có thể là IP67.

xiaomi mi 9 thiet ke tuyet dep didongviet

Xiaomi Mi 9 thực sự không chỉ có cấu hình mạnh mẽ mà sẽ có thiết kế như trên, Mi 8 hoàn toàn không phải là đối thủ của nó. Thậm chí,  nó sẽ khiến cho những đối thủ của Xiaomi phải dè chừng và trở thành một trong những thiết bị nổi bật nhất của năm 2019.

Di Động Việt

Đánh giá bài viết
Avatar of Ngọc Linh

Bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *