Hè rộn ràng: Pin dự phòng Mipow Power Cube 10000+ giảm liền 300K

5 Lý do khách hàng lựa chọn Di Động Việt

Mùa hè đến, các cuộc vui liên tục đồng nghĩa với bạn cần phải nạp năng lượng đầy đủ cho những chiếc điện thoại, tablet. Pin dự phòng kiêm sạc không dây Mipow Power Cube nay giảm liền 300k để tiếp ứng cho cuộc vui của bạn.

hinh-anh-pin-du-phong-sac-khong-day-mipow-cube-x-10000-didongviet

Pin sạc Mipow Power Cube 10000+ nhỏ gọn thời trang, là món phị kiện “chất chơi” trong các cuộc vui của bạn

Ưu điểm Pin dự phòng kiêm sạc không dây Mipow Power Cube 10000+

Pin dự phòng kiêm sạc không dây Mipow Power Cube 10000+ có thiết kế nhỏ gọn, nhẹ, thanh lịch, thông minh đem đến sự tiện lợi khi sạc ở nhà hoặc bên ngoài ở bất kì nơi đâu. Xung quanh Cube X 10000+ phủ một lớp nhựa PC cao cấp sáng bóng mặt trên của pin được tráng một lớp Ceramic nhám tăng sự thẩm mỹ cho Cube X 10000 thêm sang trọng. Pin sạc hỗ trợ 2 cổng sạc USB giúp bạn sạc pin nhanh cho nhiều thiết bị.

thiet-ke-pin-du-phong-kiem-sac-khong-day-mipoe-cube-x-10000-didongviet

Pin Mipow Power Cube có tính năng sạc không dây “thời thượng”

Đặc biệt hơn, Mipow Power Cube trang bị chuẩn sạc không dây thời thượng hoàn toàn tương thích với iPhone X, iPhone 8, iPhone 8 Plus và các dòng máy khác có hỗ trợ sạc không dây chuẩn Qi như Samsung Galaxy S9, Samsung Galaxy S9+, Samsung Galaxy S8… Đây sẽ là món phụ kiện quyến rũ giúp bạn “sành điệu” hơn giữa đám đông.

Vì sao nên mua Pin dự phòng kiêm sạc không dây Mipow Power Cube tại Di Động Việt

Tại Di Động Việt, giá khuyến mãi của Pin sạc Mipow Power Cube là 1.190.000 đồng (giá gốc 1.390.000 đồng). Hãy đến ngay Di Động Việt để có những trải nghiệm thật tốt với sản phẩm và nhận những ưu đãi hấp dẫn khi mua hàng. Di Động Việt cũng có dịch vụ Giao hàng tận nơi trên toàn quốc. Ship COD – Giao hàng để bạn sở hữu sản phẩm một cách tiện lợi nhất.

>>Xem thêm: Giảm giá sốc: Pin dự phòng Energizer 10050mAh chỉ 399 ngàn đồng tại Di Động Việt

Di Động Việt

Đánh giá bài viết
Avatar of Mai Thư

Bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *