Giá Asus Zenfone 5Z chính thức tại Mỹ không đắt như lời đồn

5 Lý do khách hàng lựa chọn Di Động Việt

Asus đã công bố ZenFone 5Z tại MWC 2018 vào cuối tháng 2 vừa qua. Giờ đây, người dùng tại Mỹ đã có thể đặt gạch điện thoại ngay từ bây giờ chỉ với 11.6 triệu đồng.

Mất khá nhiều thời gian thì Zenfone 5Z mới đến được tay người dùng. Sau khi lên kệ tại Châu Âu thì thiết bị cũng đã “đáp xuống” Ấn Độ vào tháng 7. Tiếp theo sau đó, Asus đã quyết định sẽ bán ra dòng sản phẩm này tại Mỹ trong tháng 8 tới đây.

Hiện tại, đã xuất hiện đơn đặt hàng Zenfone 5Z trên trang Amazon với giá niêm yết là 499 đô la (hơn 11.5 triệu đồng). Như vậy tin đồn flagship Asus sẽ có giá lên đến 1999 USD chỉ là một sự nhầm lẫn. Sản phẩm sẽ chính thức lên kệ vào ngày 13/08.

gia-asus-zenfone-5z-tai-my-didongviet

Asus Zenfone 5Z sắp được bán ra tại Mỹ trong tháng 8 tới đây

Asus Zenfone 5z được trang bị chipset Snapdragon 845. Thiết bị sẽ được unlock cho tất cả các nhà cung cấp dịch vụ viễn thông tại Mỹ. Flagship được “chưng diện” một camera kép ở mặt sau với cảm biến chính 12 MP. Camera phụ 8 MP có góc rộng đến 120 độ. Điện thoại hỗ trợ hai SIM hai sóng. Người dùng có thể lựa chọn sử dụng cùng lúc 2 SIM hoặc một SIM và một thẻ nhớ micro SD.

Pin có dung lượng 3.300 mAh, hỗ trợ sạc nhanh tới 18W. Zenfone 5Z chạy trên nền tảng Android Oreo. Phiên bản được liệt kê ở Amazon có 6 GB RAM và 64 GB ROM. Zenfone 5Z đã được giới thiệu có màu xanh lam và màu xám. Tuy nhiên, cho đến nay vẫn không rõ sẽ có phiên bản màu sắc nào và bộ nhớ bao nhiêu được bán ra tại Mỹ.

>> Xem thêm: Asus ZenFone 5Z tại thị trường Ấn Độ có giá bán dễ thở hơn

Di Động Việt

Đánh giá bài viết
Avatar of Thùy Trang

Bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *