Galaxy S8 Plus vẫn rất đáng mua sau hơn một năm ra mắt

5 Lý do khách hàng lựa chọn Di Động Việt

Galaxy S8 Plus hiện đã ra mắt được hơn 1 năm, tuy nhiên flagship này vân sở hữu thiết kế và tính năng hoàn hảo nhất hiện tại. Vậy thiết bị này còn đáng mua ở thời điểm hiện tại hay không?

Để trả lời cho câu hỏi này, chúng ta cùng đi đến bài viết dưới đây để xem Galaxy S8 Plus có những điểm gì nổi bật nhé.

Thiết kế vẫn cao cấp, hiện đại

Samsung S8 Plus là một trong những sản phẩm xuất sắc nhất đến từ Samsung. Với màn hình vô cực có kích thước lên đến 6,2 inch và nút home ẩn, S8 Plus giúp người dùng có góc nhìn rộng hơn, thoải mái đắm chìm vào những hình ảnh sống động và sắc nét.

galaxy-s8-plus-2-didongviet

Phong cách thiết kế Galaxy S8 Plus vẫn hiện đại, hợp xu hướng hiện nay

Máy được trang bị hai mặt kính cường lực cao cấp, bóng bẩy cùng với khung viền kim loại chắc chắn. Tuy màn hình của Galaxy S8 Plus lên tới 6.2 inch nhưng cảm giác càm nắm rất tốt, không hề quá khổ mà vừa vặn trong lòng bàn tay.

Hiệu năng mạnh mẽ

galaxy-s8-plus-didongviet

Hiệu năng trên Galaxy S8 Plus mạnh mẽ hàng đầu, chô bạn trải nghiệm tốt ít nhất 2 đến 3 năm tới

Galaxy S8 Plus sử dụng vi xử lý Qualcomm Snapdragon 835, RAM 4GB, ROM 64GB. Đây là một con chip mạnh mẽ bậc nhất tại thời điểm này. Theo nhiều đánh giá thì đối với Snapdragon 835 mạnh mẽ hơn so với phiên bản sử dụng chip Exynos. Đây sẽ là sự lựa chọn tối ưu dành cho những ai chuyên chơi game hay thực hiện những tac vụ nặng.

Camera vẫn chất lượng

Samsung trang bị cho Galaxy S8 Plus cụm camera sau 12MP và camera trước 8MP. Chiếc camera chính phía sau có khẩu f/17, chống rung quang học và lấy nét pha kép Dual Pixel tương tự camera chính trên Galaxy S7 và S7 edge năm ngoái. Camera trước cũng có khẩu f/17, khả năng quay video 2K và đặc biệt cũng hỗ trợ cả tính năng Auto HDR giống như camera chính.

galaxy-s8-plus-4-didongviet

Camera chụp đêm rất chất lượng nhờ khẩu độ lớn, lấy nết nhanh, chi tiết cực kì tốt

Tuy không được trang bị camera kép nhưng những gì Samsung mang đến cho Galaxy S8 Plus là hết sức tuyệt vời. Chi tiết hình ảnh, độ sáng, màu sắc đều tươi tắn. Phần lớn người dùng đều hài lòng với những gì camera trên Galaxy S8 Plus mang lại

Màn hình sắc nét

Chất lượng màn hình là điều người ta khen ngợi nhiều nhất trên Galaxy S8 plus. Máy sử dụng màn hình Super AMOLED với tỷ lệ màn hình 18,5:9, viền mỏng đem lại tính thẩm mỹ và cảm giác cầm rất tốt cho sản phẩm này.

galaxy-s8-plus-3-didongviet

Màn hình AMOLED cho khả năng hiển thị màu sắc sống động, tươi mới

Về màu sắc và độ nét, màn hình Quad HD Super AMOLED đã mang đến những gì tốt nhất đến với chiếc smartphone như Galaxy S8 Plus, màu sắc sống động, có chiều sâu và góc nhìn rộng, độ đen và độ tương phản rất cao ở chế độ mặc định.

Bên cạnh đó, màn hình trên Galaxy S8 Plus trong trẻo, rực rỡ ngay cả dưới ánh nắng mặt trời. Góc nhìn trên tấm màn này rất tốt dù bạn nghiêng máy với góc độ nào thì chi tiết hiển thị vẫn đầy đủ, không hề bị chói hay mờ đi.

Thời lượng pin tuyệt vời

Dung lượng pin của Galaxy S8+ là 3.500 mAh để gánh màn hình kíhc thước 6.2 inch. Qua sử dụng thực tế, Galaxy S8 Plus cho thời gian sủ dụng rất ấn tượng, vượt trên cả sự mong đợi. Khi sử dụng 4G liên tục, Galaxy S8 Plus có thể trụ với thời gian onscreen gần 6 giờ. và sử dụng mạng wifi máy cho thời gian onscreen gần 7 giờ.

galaxy-s8-plus-1-didongviet

Pin trên S8 plus dư sức sử dụng cho một ngày dài

Đối với một người sử dụng bình thường, Galaxy S8 Plus có thể đáp ứng hơn một ngày sử dụng. Nhưng thông thường, nếu sử nhiều tác vụ thì máy vẫn cho bạn cảm giác thoải mái sử dụng trong ngày.

Trợ lý ảo Bixby

galaxy-s8-plus-6-didongviet

Trợ lý ao Bixby trên Galaxy S8 Plus rất hữu dụng cho người dùng

Galaxy S8 Plus là model đầu tiên được Samsung trang bị trợ lý ảo Bixby, và nó có hẳn một phím riêng bên hông máy để kích hoạt. Nhấn nút Bixby 2 lần, máy đưa người dùng đến giao diện chính của Bixby Home, nơi hiện ra các thông tin liên quan đến sở thích, thói quen của bạn. Nó cũng liên kết với các dịch vụ bên thứ ba như Facebook, Twitter, Foursquare.

Mức giá hiện tại rất tốt

galaxy-s8-plus-7-didongviet

Galaxy S8 Plus hiện đang có mức giá cực kì tốt tại Di Động Việt

Sau hơn một năm ra mắt thì mức giá cho chiếc flagship này đã hạ nhiệt rất nhiều, thậm chí xuống tiệm cận với những smartphone tầm trung. Cụ thể, tại Di Động Việt, Galaxy S8 plus bản Like New 64GB đáng có mức giá chỉ hơn 8 triệu đồng. Ngoài ra, khách hàng khi mua lại được nhiều khuyến mãi và ưu đãi hấp dẫn khác.

>> Xem thêm: Samsung Galaxy S8 Plus giá 8 triệu, có nên mua ngay?

Di Động Việt

Đánh giá bài viết
Avatar of Nguyên Nguyên

Bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *