Galaxy S10 và LG G8 sẽ không có màn hình tai thỏ giống Vivo Nex

5 Lý do khách hàng lựa chọn Di Động Việt

Theo nguồn tin từ Etnews, Samsung và LG đang phát triển các màn hình phát ra âm thanh để Galaxy S10 và LG G8 không cần loa thoại như truyền thống, mở ra một hướng đi không cần tới tai thỏ.

Theo nguồn tin từ Etnews (được Android Authority dẫn lại), Samsung Display và LG Display đã phát triển các màn hình phát ra âm thanh mà không cần loa thoại như truyền thống, mở ra một hướng đi không cần tới tai thỏ. Cụ thể, màn hình sẽ rung để tạo ra âm thanh khi thiết bị được đặt vào tai của người dùng. Đó là công nghệ tương tự công nghệ mà Vivo Nex sử dụng. Được biết, cơ chế hoạt động của các màn hình sẽ giống như tai nghe bone conduction, có nghĩa là nó sẽ rung để tạo ra âm thanh và truyền vào tai thông qua phần xương quai hàm của người dùng. Cơ chế tương tự đã từng được ứng dụng cho điện thoại của Kyocera. Có khả năng Samsung sẽ đem tính năng mới lên Galaxy S10, còn LG sẽ áp dụng cho chiếc G8. Chúng ta vẫn chưa biết liệu màn hình này sẽ mang lại chất lượng âm thanh như thế nào, tuy nhiên trước hết nó chắc chắn sẽ khiến cho thiết kế màn hình trở nên đẹp mắt và độc đáo hơn. Một quan chức trong ngành công nghiệp cho biết Samsung và LG đang hướng tới thương mại hóa công nghệ này vào đầu năm tới, họ có thể tích hợp công nghệ này cho flagship 2019 của mình, Galaxy S10 và LG G8 có thể là 2 thiết bị được nhắc đến. Liệu những nguồn tin này có đáng tin cậy, hãy cùng chờ xem Samsung và LG sẽ trang bị những thiết kế và tính năng độc đáo gì cho những smartphone tiếp theo của mình.

Thiết kế của Galaxy S10 với màn hình phát ra âm thanh

Cụ thể, màn hình sẽ rung để tạo ra âm thanh khi thiết bị được đặt vào tai của người dùng. Đó là công nghệ tương tự công nghệ mà Vivo Nex sử dụng. Được biết, cơ chế hoạt động của các màn hình sẽ giống như tai nghe bone conduction, có nghĩa là nó sẽ rung để tạo ra âm thanh và truyền vào tai thông qua phần xương quai hàm của người dùng. Cơ chế tương tự đã từng được ứng dụng cho điện thoại của Kyocera.

Có khả năng Samsung sẽ đem tính năng mới lên Galaxy S10, còn LG sẽ áp dụng cho chiếc G8. Chúng ta vẫn chưa biết liệu màn hình này sẽ mang lại chất lượng âm thanh như thế nào, tuy nhiên trước hết nó chắc chắn sẽ khiến cho thiết kế màn hình trở nên đẹp mắt và độc đáo hơn.

lg-g8-co-the-se-loai-bo-tai-tho-didongviet

LG G8 sẽ loại bỏ loa ở mặt trước và tai thỏ

Một quan chức trong ngành công nghiệp cho biết Samsung và LG đang hướng tới thương mại hóa công nghệ này vào đầu năm tới, họ có thể tích hợp công nghệ này cho flagship 2019 của mình, Galaxy S10 và LG G8 có thể là 2 thiết bị được nhắc đến.

Liệu những nguồn tin này có đáng tin cậy, hãy cùng chờ xem Samsung và LG sẽ trang bị những thiết kế và tính năng độc đáo gì cho những smartphone tiếp theo của mình.

>>Xem thêm: Galaxy S10 sẽ sở hữu tai nghe áp điện và màn hình 6.2 inch

Di Động Việt

Đánh giá bài viết
Avatar of Mai Thy

Bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *