Galaxy Note 8 cũ lên kệ với giá hơn 14 triệu, thị trường bùng nổ

5 Lý do khách hàng lựa chọn Di Động Việt

Samsung Galaxy Note 8 Mỹ cũ lên kệ với giá hơn 14 triệu, đã tạo được hiệu ứng lan tỏa lớn, khẳng định vị thế dẫn đầu của Samsung dòng smartphone Android.

Samsung Galaxy Note 8 Mỹ giá rẻ đã được Samsung trang bị  “màn hình vô cực” cuốn hút, cấu hình mạnh mẽ và những tính năng bảo mật sinh trắc học mới. Những điểm nổi bật đó giúp Samsung Galaxy Note 8 Mỹ cũ dư sức cạnh tranh trực tiếp với thế hệ iPhone mới nhất.

Thiết kế tinh tế

Samsung Galaxy Note 8 Mỹ cũ có màn hình “vô cực” Super AMOLED cho chất lượng hiển thị cực tốt có kích cỡ lên tới 6,3 inch. Ngoài sự độc đáo thì bạn sẽ có một ấn tượng khác khi nhìn vào Galaxy Note 8 Mỹ like new: máy dài! Tỉ lệ màn hình 18,5:9 vốn đã dài hơn các smartphone thông thường, màn hình lại lớn (6.3 inch) nên máy nhìn càng dài. Khi so với chiếc Galaxy S8+, Galaxy Note 8 Mỹ cũ tạo ấn tượng dài hơn khá nhiều vì các góc vuông vắn.

thiet ke samsung galaxy note 8 my cu didongviet

Samsung Galaxy Note 8 Mỹ cũ cho chất lượng hiển thị cực tốt có kích cỡ lên tới 6,3 inch

Camera xuất sắc

Galaxy Note 8 Mỹ cũ là chiếc smartphone đầu tiên của Samsung có camera kép 12MP với 1 lens góc rộng và 1 lens tele và đây cũng là chiếc smartphone đầu tiên có chống rung quang học ở cả 2 ống kính. Điều này có nghĩa bạn có thể chụp 1 bức ảnh khi đang ngồi trên xe, khi đang chạy cũng như đi bộ mà không sợ nhòe mờ, ổn định khi đang di chuyển.

camera samsung galaxy note 8 my cu didongviet

Samsung Galaxy Note 8 Mỹ cũ chiếc smartphone đầu tiên có chống rung quang học ở cả 2 ống kính

Hiệu năng mạnh mẽ

Cấu hình của Galaxy Note 8 Mỹ cũ có chút cải thiện so với thế hệ S8 khi nâng dung lượng RAM lên 6GB, còn các chi tiết khác thì giữ nguyên: vi xử lý Snapdragon 835, bộ nhớ trong 64GB. Các phần cứng mạnh mẽ nhất của Samsung đem lại trải nghiệm rất mượt mà, không hề có hiện tượng bị giật.

cau hinh samsung galaxy note 8 my cu didongviet

Galaxy Note 8 Mỹ cũ đem lại trải nghiệm rất mượt mà, không hề có hiện tượng bị giật

Dung lượng pin của Galaxy Note 8 Mỹ cũ là 3300 mAh, nhỏ hơn Galaxy Note 7 hay Galaxy S8 Plus. Có lẽ đây là cách để Samsung giảm tối đa nguy cơ cháy, nổ pin. Quyết định này phần nào cũng làm ảnh hưởng tới thời lượng sử dụng pin của Galaxy Note 8 Mỹ. Thời gian sạc đầy bằng sạc nhanh zin theo máy mất khoảng 1 giờ 40 phút, trong đó 30 phút đầu máy sạc vào 34%.

Phần mềm và bút S-Pen

Giao diện phần mềm trên Samsung Galaxy Note 8 Mỹ cũ giống như ở Galaxy S8, nhấn mạnh vào những gam màu trầm và đơn giản, không còn sặc sỡ như một vài năm trước. Những phần mềm cài sẵn cũng không còn nhiều, trừ một số phần mềm của Microsoft và Facebook, phần nào đem lại trải nghiệm mượt mà hơn. Tất nhiên, đừng nghĩ rằng Samsung đã loại bỏ hết tất cả những tính năng thừa thãi từ nhiều thế hệ trước – họ chỉ mặc định tắt và giấu nó sâu bên trong cài đặt.

Nhắc tới Note chắc chắn không thể bỏ qua chiếc bút S Pen. Bút có 4096 mức chịu lực, được bổ sung thêm một số tính năng thú vị như tin nhắn động và dịch. Samsung Galaxy Note 8 Mỹ cũ giải quyết tất cả mọi nhu cầu hàng ngày của bạn một cách nhanh gọn và hiệu quả nhất có thể: chụp lại bài giảng, khoanh vùng những điểm cần chú ý, nhấn mạnh những dòng quan trọng… Galaxy Note 8 Mỹ làm những điếu đó nhanh gọn nhất có thể.

but spen samsung galaxy note 8 my cu didongviet

Dung lượng pin của Galaxy Note 8 Mỹ cũ thường đạt khoảng 4 giờ on-screen

Giống như mọi năm, nếu muốn tìm chiếc smartphone Android cao cấp nhất, thú vị nhất, Samsung Galaxy Note 8 là lựa chọn cho bạn. Hơn nữa, Galaxy Note 8 phiên bản Mỹ còn rẻ hơn rất nhiều so với bản công ty mà sự khác biệt là không đáng kể. Giá bán Samsung Galaxy Note 8 Mỹ cũ tại Di Động Việt là 14.479.000 đồng. Hãy đặt hàng ngay Samsung Galaxy Note 8 Mỹ cũ tại Di Động Việt để nhận những ưu đãi hấp dẫn.

>>Xem thêm: Samsung Galaxy A8 và A8 Plus 2018 sẽ phù hợp với ai nhất

Di Động Việt

Đánh giá bài viết
Avatar of Mai Thư

Bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *