Đánh giá Oppo F7: Smartphone tầm trung đáng mua hiện nay

5 Lý do khách hàng lựa chọn Di Động Việt

Oppo F7 chính hãng đang là mẫu smartphone tầm trung đáng mua nhất hiện nay. Ưu điểm đáng tiền của Oppo F7 không chỉ dừng lại là khả năng selfie ấn tượng.

Gần đây, Oppo F7 chính hãng đã chính thức ra mắt thị trường Việt Nam với màn hình tai thỏ 6.23 inches FHD+, bộ xử lý Helio P60 tám lõi, camera trước tăng độ phân giải lên 25MP và thiết kế mặt lưng bóng như kính. Điều đặc biệt là hiệu suất của điện thoại Oppo mới rất được chú trọng và nâng cấp mạnh mẽ. Dưới đây là những ưu điểm vượt trội của Oppo F7 đem đến trong tầm giá 7 triệu.

oppo-f7-camera-chinh-didongviet

 Oppo F7 với những tính năng cao cấp không thể bỏ qua

Thiết kế

Thay vì thân máy kim loại như các dòng Oppo F trước đó, thiết bị đã chuyển sang sử dụng thiết kế thân nhựa, nhưng có sự thay đổi với kiểu dáng vuông vắn và đẹp mắt hơn. Cầm trên tay Oppo F7 chính hãng, người dùng có cảm giác thoải mái, nhẹ tay với trọng lượng chỉ 158g. Tuy vậy, nhưng điện thoại vẫn tạo được cảm giác vừa tay và chắc chắn cho người sử dụng.

oppo-f7-mat-lung-didongviet

Oppo F7 giá rẻ bố trí cảm biến vân tay một chạm hợp lý, dễ thao tác.

Cảm biến vân tay ở mặt lưng của máy là cảm biến một chạm, hoạt động chính xác, nhạy và có thể mở ở mọi hướng. Trên các cạnh, máy có đầy đủ các phím và cổng kết nối quen thuộc, hai SIM chuẩn Nano và khe cắm thẻ nhớ độc lập.

Màn hình

Tỷ lệ 19:9 cho không gian hiển thị màn hình chiếm tới 88% thân máy, nội dung hiển thị trên màn hình rộng hơn lên đến 16%. Ngoài ra, điện thoại Oppo F7 còn được trang bị màn hình kích thước 6.23 inch, màn hình sử dụng kính cường lực Gorilla Glass 5, tấm nền IPS LCD độ phân giải Full-HD+ (1080 x 2280 pixel) đạt mật độ điểm ảnh 405 ppi.

oppo-f7-man-hinh-didongviet

Oppo F7 cho trải nghiệm màn hình siêu tràn phong cách mới

Camera

Tính tới thời điểm hiện tại, Oppo F7 là smartphone sở hữu camera selfie có độ phân giải cao nhất với 25MP, đồng thời đây cũng là chiếc điện thoại đầu tiên được tích hợp phần cứng HDR ở camera trước.

oppo-f7-camera-selfie-didongviet

Cận cảnh Oppo F7 sở hữu thiết kế tai thỏ, camera selfie 25 MP hỗ trợ nhiều tính năng chụp hình

Việc tích hợp HDR vào phần cứng thay vì phần mềm như đa số điện thoại khác hiện nay giúp camera selfie của OPPO F5 nhận biết thông minh hơn chủ thể và bối cảnh, nhìn rõ hơn các chi tiết ngược sáng, tránh cháy sáng và hình ảnh thu được nhanh hơn.Sẵn sàng đem đến cho bạn những hình ảnh chân thực và sống động nhất.

Hiệu năng

Cấu hình được xem là bước đột phá lớn của chuyên gia selfie Oppo F7.  So với các máy tầm trung hiện nay, điểm hiệu năng Oppo F7 chính hãng giá rẻ thực sự cách biệt rất xa, thậm chí gấp đôi một số sản phẩm khác. Bản tiêu chuẩn của máy vẫn dùng RAM 4GB (có phiên bản RAM 6GB) như thế hệ cũ nhưng dung lượng bộ nhớ trong được tăng lên 64GB (có phiên bản 128GB).

oppo-f7-vien-man-hinh-didongviet

Ngoài màn hình, camera thì hiệu năng là bước đột phá nổi bật của Oppo F7 chính hãng giá rẻ.

Tuy nhiên, bộ vi xử lý tích hợp (SoC) Helio P60 trên điện thoại này đã được nâng cấp toàn diện so với Helio P23 trên Oppo F5. Đây là một vi xử lý cải tiến hiệu năng so với thế hệ trước khiến Oppo F7 không chỉ hoạt động mượt hơn mà còn tiêu thụ ít điện năng hơn.

Có thể nói, những cải tiến về thiết kế, cấu hình, hiệu năng đã giúp Oppo F7 trở nên nổi bật hơn trong phân khúc giá. Oppo F7 giá 7.990.000 đồng là chiếc smartphone tầm trung sành điệu, đình đám và đáng để sở hữu lúc này.

>> Xem thêm: Top 5 Smartphone cao cấp nhất giá từ 10 đến 16 triệu

Di Động Việt

Đánh giá bài viết
Avatar of Yến Yến

Bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *