Chọn mua iPhone 7 hay Nokia 7 Plus trong tầm giá 7-8 triệu?

5 Lý do khách hàng lựa chọn Di Động Việt

iPhone 7 cũ và Nokia 7 Plus mới đang có cùng phân khúc giá. Vậy bạn nên chọn smartphone nào trong 2 mẫu này? Di Động Việt sẽ so sánh và đánh giá giúp bạn.

3-nokia-7-plus-iphone-7-didongviet

iPhone 7 và Nokia 7 Plus đều có thiết kế hoàn thiện, chắc chắn

Thiết kế

iPhone 7 32GB và Nokia 7 Plus đều được khen ngợi có thiết kế sang trọng. iPhone 7 khá gọn gàng. Nó có khả năng kháng nước, bụi đạt chuẩn IP67. Nếu bạn là bạn nữ, có thể sẽ rất vừa tay. Ngoài ra, nó còn có chất lượng âm thanh tốt, có màn hình 3D touch.

1-nokia-7-plus-iphone-7-didongviet

iPhone 7 có khả năng kháng nước đạt chuẩn IP67

Nokia 7 Plus lại có những ưu điểm của dòng máy Android. Chiếc Nokia này có khay sim kép, màn hình to giúp giải trí, lướt web thích hơn. Chất lượng hiển thị trên Nokia 7 Plus có phần nhỉnh hơn một chút. Có thể đa nhiệm cùng một lúc ngay trên một màn hình.

2-nokia-7-plus-iphone-7-didongviet

Điện thoại Nokia 7 Plus có khe cắm hỗ trợ 2 sim

Về hiệu năng

iPhone 7 có 2GB nhưng quản lý RAM tốt so với Nokia 7 Plus do đó giúp bạn chạy đa nhiệm tốt hơn. Một điểm cộng nữa dành cho iPhone 7 đó là nó chắc chắn sẽ vẫn được hỗ trợ update lâu dài từ Apple. Nokia 7 Plus có 4GB RAM giúp bạn vào ứng dụng nhanh hơn nhưng quản lý RAM kém hơn. Tuy nhiên, cả 2 máy đều lọt top hiệu năng tốt và được khen ngợi.

6-nokia-7-plus-iphone-7-didongviet

Cả Nokia 7 Plus và iPhone 7 đều có hiệu năng đỉnh cao

Nếu bạn quan tâm tới thời lượng pin, có thể bạn sẽ chọn chiếc điện thoại đến từ HMD. Nokia 7 Plus có dung lượng pin lớn hơn, 3800 mAh, có tích hợp công nghệ sạc nhanh.

Camera

2 máy đều chụp rất tốt, bảo toàn chi tiết nhưng khác biệt chút. iPhone 7 chụp chân thực hơn, Nokia 7 Plus thì ảnh cho ra có phần nịnh mắt hơn. Nokia 7 Plus sẽ xóa phông tốt hơn. Nokia cho chất lượng video tốt hơn nhưng có yếu điểm là khung hình dễ bị giật nhẹ khi chuyển cảnh.

5-nokia-7-plus-iphone-7-didongviet

Chất lượng ảnh chụp từ Nokia 7 Plus có phần nhỉnh hơn iPhone 7

4-nokia-7-plus-iphone-7-didongviet

Ảnh chụp bằng iPhone 7 được đánh giá là chân thực hơn

Giá bán và hỗ trợ

iPhone 7 giá chỉ 7,979 triệu, kèm phụ kiện đầy đủ như máy mới. Bạn còn được giảm ngay 30% gói bảo hành rơi vỡ khi mua iPhone tại Di Động Việt. Trong khi đó, tại Di Động Việt, Nokia 7 Plus chính hãng cũng có mức giá tốt nhất thị trường, chỉ 8,390 triệu đồng.

Cả 2 chiếc máy iPhone 7 và Nokia 7 Plus đều rất đáng mua tại thời điểm hiện tại. Mức giá bán và hiệu năng của 2 chiếc điện thoại không chênh lệch nhiều. Hy vọng qua bài viết so sánh này, bạn đã có lựa chọn hợp lý, phù hợp cho riêng mình. Hãy đặt hàng trên website và nhận được tư vấn sớm nhất.

>>Xem thêm: So sánh OPPO F7 và Nokia 7 Plus: kỳ phùng địch thủ

Di Động Việt

Đánh giá bài viết
Avatar of Phạm Duyên

Bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *