Chọn mua Galaxy Note 8 hay Galaxy S8 Plus giá tầm 12 triệu?

Giá của Di Động Việt luôn rẻ hơn các loại rẻ

Để quyết định chọn mua Galaxy Note 8 hay S8 Plus, người dùng phải cân nhắc rất kỹ. Nhất là khi giá Note 8 và S8 Plus hiện tại vẫn còn khá cao, tầm 12 triệu.

Điểm giống nhau giữa Note 8 và S8 Plus

Galaxy S8 Plus và Note 8 đều đến từ Samsung và cùng ra mắt năm 2017. Vì thế cả hai có khá nhiều điểm tương đồng về ngôn ngữ thiết kế và trang bị phần cứng. Cụ thể, hai mẫu điện thoại Samsung đều sử dụng chip Snapdragon 835, thiết kế màn hình theo tỷ lệ mới 18.5:9 và đều có khả năng chống bụi, chống nước tiêu chuẩn IP68.

so-sanh-samsung-galaxy-note-8-hay-galaxy-s8-plus-didongviet

Cách bố trí các nút bấm như tăng giảm âm lượng, nguồn, nút trợ lý ảo Bixby, cảm biến vân tay và thanh điều hướng ảo trên 2 thiết bị giống nhau. Tuy nhiên, Samsung Galaxy Note 8 ra mắt sau 4 tháng sẽ có lợi thế hơn với nhiều tính năng và công nghệ mới mẻ.

Galaxy Note 8 nhiều tính năng đặc biệt

Mẫu Galaxy Note 8 thu hút những đối tượng thường sử dụng smartphone để giải quyết công việc. Bút S-Pen sở hữu khả năng ghi chép ấn tượng, có thể note trên màn hình khóa, dịch văn bản, gởi tin nhắn động… Đầu bút S-Pen chỉ nhỏ 0,7mm và kiểm soát chính xác từng thao tác nhỏ trên màn hình.

trai-nghiem-samsung-galaxy-note-8-didongviet

Người dùng có thể làm việc, giải trí hoặc tự do sáng tạo trên Note 8.

Màn hình 6.3inch cho không gian hiển thị rộng, có thể chạy song song 2 ứng dụng thoải mái. Phablet với thanh RAM 6GB chạy đa nhiệm tốt hơn, đảm bảo không bị giật, lag hay thoát ứng dụng trong quá trình trải nghiệm. Cụm camera kép 12MP hỗ trợ chống rung quang học OIS kép, có ống kính góc rộng, chụp xóa phông chủ động Live Focus.

mua-samsung-galaxy-note-8-didongviet

Galaxy S8 Plus pin trâu

Xét về hiệu năng, Galaxy S8 Plus có vẻ thua thiệt hơn mẫu Note 8. Tuy nhiên, không phải ai cũng có như cầu sử dụng điện thoại RAM đến 6GB, bút S-Pen và thích kiểu dáng nam tính của Note 8. Vì thế, điện thoại S8 Plus sẽ trở thành sự lựa chọn tối ưu hơn. Đánh giá Galaxy S8 Plus có thiết kế thanh thoát và quyến rũ với những đường nét bo tròn mềm mại.

pin-samsung-galaxy-s8-plus-didongviet

Galaxy S8 Plus vẫn có những ưu điểm thuyết phục người dùng chọn mua.

Mặc dù S8 Plus không có khả năng chụp ảnh chân dung xóa phông chủ động như Note 8. Nhưng camera đơn 12MP, f/1.7 ở mặt sau vẫn có thể tạo hiệu ứng mờ hậu cảnh bằng cách đưa ống kính lại gần chủ thể. Với việc sử dụng màn hình nhỏ hơn, viên pin đạt mức 3500mAh, Galaxy S8 Plus còn cho thời gian trải nghiệm lâu hơn.

camera-samsung-galaxy-s8-plus-didongviet

Samsung đã xác định Galaxy S8 Plus và Note 8 nhắm đến đối tượng người dùng khác nhau. Nên việc lựa chọn sẽ đơn giản hơn nếu người dùng xác định được nhu cầu của mình. Bên cạnh đó, người dùng có thể cân nhắc thêm về giá bán cũng như hình thức bán ra của mỗi sản phẩm để có quyết định hợp lý nhất.

Hiện tại, Galaxy Note 8 cũ bản 64GB giá chỉ 11,87 triệu, tình trạng mới 99% tặng kèm cáp, sạc, tai nghe và ốp lưng. Trong khi đó, Galaxy S8 Plus được bán ra trong tình trạng mới fullbox 100%, đầy đủ phụ kiện, giá chỉ 12,47 triệu. Cả 2 sản phẩm đều được xách tay từ thị trường Mỹ uy tín và có thời gian bảo hành dài hạn, 6 – 12 tháng tùy máy cũ hay mới.


Ngoài Samsung Galaxy S8 Plus và Note 8, khách hàng có thể tham khảo một số dòng điện thoại Android khác có giá rẻ hơn tại Di Động Việt, như: Samsung Galaxy S7 Edge giá chỉ 6,37 triệu; LG G6 giá chỉ 4,37 triệu; Xiaomi Redmi S2 giá chỉ 3,57 triệu; LG V20 giá chỉ 3,77 triệu.

>>Xem thêm: Nên mua OnePlus 6 hay Galaxy Note 8 Mỹ cũ trong tầm giá 12 triệu?

Di Động Việt

Đánh giá bài viết
Avatar of Thảo Phương

Bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *