Cấu hình LG V35 ThinQ liệu sẽ giống với LG G7 ThinQ?

5 Lý do khách hàng lựa chọn Di Động Việt

LG sắp ra mắt V35 ThinQ và dưới đây là những gì chúng ta có thể mong đợi từ nó. Dựa trên các thông tin được cập nhật những ngày qua thì cấu hình LG V35 ThinQ có thể sẽ giống với đàn anh G7 ThinQ ra mắt trước đó?

cau-hinh-lg-v35-thinq-didongviet

LG V35 ThinQ có thể sẽ có thiết giống LG V30 ThinQ trước đó

Thiết kế

LG V35 ThinQ sẽ có các tính năng tương tự với LG G7 ThinQ, trong khi vẫn giữ hình dáng của V30 ThinQ. Cụm camera kép trên mặt lưng sẽ được đặt nằm theo chiều ngang, chứ không phải xếp dọc như trên G7 ThinQ.

Điện thoại LG V35 ThinQ sẽ có màn hình FullVision tỷ lệ 18: 9 sử dụng tấm nền OLED 6 inch, độ phân giải 2880 x 1440 pixels. Hãng điện thoại LG dự kiến ​​sẽ đem đến hai lựa chọn về màu sắc gồm xanh đen và xám.

Cấu hình

Chúng ta có thể mong chờ vào chiếc LG V35 ThinQ có cấu hình thuộc loại khủng và thiết kế được đầu tư chăm chút kĩ lưỡng. Theo những thông tin mới nhất LG V35 ThinQ sẽ tích hợp chipset Snapdragon 845, RAM 6 GB, bộ nhớ trong 128 GB đi kèm viên pin 3.000mAh chạy Android 8.1.

cau-hinh-lg-v35-thinq-cau-hinh-didongviet

Cấu hình LG V35 ThinQ rò rỉ trước ngày trình làng.

Camera

Không có gì ngạc nhiên khi LG sẽ trang bị camera kép cho LG V35 ThinQ. Theo đó, camera chính của V35 ThinQ ​​sẽ có hai ống kính 16 MP với khẩu độ f/1.6.

Sử dụng trí tuệ nhân tạo AI

Tính năng mới AI CAM trên LG V35 ThinQ có khả năng nhận diện các đối tượng trong phạm vi của máy ảnh, thay đổi cài đặt  để mang lại kết quả tốt nhất có thể, bao gồm “chế độ sáng”, làm tăng độ sáng của hình ảnh nhưng giảm số megapixel. Tính năng này tương tự như công nghệ máy ảnh mới nhất của Huawei.

Ngoài ra, nếu đúng như tin đồn thì V35 ThinQ sẽ có thể nhận dạng giọng nói từ khoảng cách cực xa, giống như G7 ThinQ với khoảng cách tối đa lên tới 5.2 mét.

LG V35 ThinQ khi nào trình làng?

LG V35 ThinQ theo nhiều nguồn tin rò rỉ sẽ được phát hành độc quyền bởi nhà mạng AT & T Mỹ cuối tháng 5 này. Sau đó sẽ ra mắt ở các thị trường khác. Tuy nhiên, cho đến nay vẫn chưa có thông báo chính thức về ngày phát hành.

>>Xem thêm: So sánh chất lượng camera của LG G7 ThinQ và iPhone X

Di Động Việt

Đánh giá bài viết
Avatar of Hằng Đậu

Bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *