Cách để bật chế độ ẩn danh Youtube trên thiết bị Android

5 Lý do khách hàng lựa chọn Di Động Việt

Bạn sử dụng Android và không thích việc nhận được quá nhiều đề xuất video trên Youtube và  bị ghi lại lịch sử thì đây chính là bài viết dành cho bạn.

Bạn càng xem nhiều video thì càng có nhiều công cụ được sử dụng để “đọc vị” video bạn đang xem và gợi ý càng nhiều những video khác khiến bạn bị ảnh hưởng. Và có một số video bạn muốn xem mà không bị ghi vào lịch sử xem? Đó chính là lúc bạn cần bật chế độ ẩn danh trên Youtube đối với Android mới cập nhật của Youtube.

chia-se-cai-dat-che-do-an-danh-didongviet

Sử dụng chế độ ẩn danh Youtube trên nền tảng Android mang lại khá nhiều lợi ích thú vị

Chế độ ẩn danh có ích lợi gì?

Giống như chế độ ẩn danh được sử dụng trong các trình duyệt thì chế độ ẩn danh trên ứng dụng Youtube của Android cho phép bạn duyệt web dưới chế độ riêng tư. Google sẽ không sử dụng những video bạn xem trong chế độ ẩn danh để đề xuất video khác hay là hiển thị trong lịch sử tìm kiếm lịch sử xem của bạn. Và khi bạn tắt chế độ ẩn danh thì mọi hoạt động sẽ được xóa bỏ như thể bạn chưa hề sử dụng qua và bạn có thể tiếp tục xem Youtube qua tài khoản Google của mình.

Khi bật chế độ ẩn danh thì Youtube sẽ hiện ra những video đang thịnh hành đầu tiên, nói cách khác, nó tương tự như việc bạn xài Youtube mà không đăng nhập vậy. Đặc biệt rất hữu dụng nếu bạn là một ông bố bà mẹ và không muốn những video hoạt hình của con bạn lại hiện lên đề xuất của bạn.

huong-dan-cai-dat-che-do-an-danh-didongviet

4 bước giúp bạn bật chế độ ẩn danh

4 bước để bật chế độ ẩn danh Youtube:

  • Đảm bảo là bạn đã cài đặt bản mới nhất của ứng dụng Youtube bằng việc mở Google Play Store, ấn vào nút 3 gạch ở góc trái màn hình, ấn vào My app & games (Ứng dụng và game của tôi), và ấn vào Update All (cập nhật tất cả) hoặc Update (Cập nhật) bên cạnh mục Youtube
  • Ấn mở ứng dụng Youtube
  • Ấn vào ảnh đại diện của tài khoản ở góc phải của màn hình.
  • Ấn vào “Turn on Incognito” (chế độ ẩn danh)

tin-tuc-cai-dat-che-do-an-danh-didongviet

Tận hưởng thành quả nào

Giờ thì bạn đã có thể sử dụng chế độ ẩn danh trên Youtube rồi. Muốn tắt chế độ ẩn danh thì bạn tiếp tục ấn vào ảnh đại diện ở góc phải của màn hình và chọn “Turn off Incognito” (Tắt chế độ ẩn danh)

Dù tính năng này mới chỉ xuất hiện trên Android và chưa xuất hiện trên iOS (tức là chỉ trừ iPhone) nhưng chúng ta có thể chờ đợi trong một ngày không xa.

>>Xem thêm: Cập nhật ngay cách mở khóa thiết bị không cần nhập mật khẩu

Di Động Việt

Đánh giá bài viết
Avatar of Ban Biên Tập DDV

Bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *