Cách cài đặt giao diện ngang như trên Galaxy S9 lên mọi máy Android

5 Lý do khách hàng lựa chọn Di Động Việt

Samsung Galaxy S9 và S9 Plus có thể tự động xoay màn hình chính ở chế độ nằm ngang. Bạn vẫn có thể cài đặt giao diện ngang trên mọi Android 1 cách đơn giản.

Nếu không sở hữu bộ đôi Samsung Galaxy S9 và  Galaxy S9 Plus bạn đọc cũng có thể cài đặt một số launcher dưới đây để tự đồng xoay màn hình điện thoại của mình một cách dễ dàng.

Action Launcher

Action Launcher là một trong những launcher tốt nhất hiện nay với hàng loạt các tính năng độc đáo. trong đó, nổi bật có tính năng hiển thị ở chế độ nằm ngang. Rất đơn giản vì bạn chỉ cần cài đặt ứng dụng tại Google Play và làm theo các hướng dẫn.

tinh-nang-Action-Launcher-didongviet

Action Launcher là một trong những launcher tốt nhất hiện nay

Nova Launcher

Tại Việt Nam, ứng dụng Nova Launcher được rất nhiều người sử dụng . Để sử dụng được tính năng xoay màn hình, bạn đọc cần vào phần Setting, tới mục “Look & feel” > “Screen orientation” và chọn “Auto-rotate”.

tinh-nang-Nova-Launcher-Action-Launcher-didongviet

Vài thao tác đơn giản là bạc có thể sử dụng được tính năng xoay màn hình

Pixel Launcher

Pixel Launcher là cách bật chế độ tự động xoay màn hình trên ứng dụng này sẽ đơn giản hơn một chút so với hai ứng dụng trươc. Thật dễ dàng khi chỉ cần truy cậy phần Setting và bật chế độ “Allow Home screen rotation”.

tinh-nang-Pixel-Launcher-didongviet

Pixel Launcher là cách bật chế độ tự động xoay màn hình cực kì dễ dàng

Chúc các bạn thao tác thành công. Nhớ chia sẻ để nhiều người biết thêm nhiều thông tin thủ thuật khi dùng điện thoại cực kì hữu ích.

>> Xem thêm: Cách đơn giản đưa nút Home trên iPhone X lên smartphone Android

Di Động Việt

Đánh giá bài viết
Avatar of Hang Di Dong Viet

Bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *