Asus sắp ra mắt Zenfone với 3 camera và Tablet chạy Chrome OS?

5 Lý do khách hàng lựa chọn Di Động Việt

Các hãng sản xuất đang rục rịch đón năm 2019 với hàng loạt các dự định mới. Asus dự định sẽ ra mắt chiếc Zenfone 6 với 3 camera cùng một Tablet vào năm sau.

Một tài khoản Twitter đã tiết lộ vài thông tin về các sản phẩm sắp ra mắt của Asus. Theo đó, hãng sẽ cho ra mắt một chiếc Zenfone với 3 camera có mã ZB634KL. Ngoài ra, hãng có thể ra mắt thêm một chiếc Tablet chạy Chrome OS trong cùng đợt.

Zenfone ZB634KL

Trang  Mobiletelefon tin rằng thiết bị này chính là người kế nhiệm của Zenfone Max Pro (M1) qua cách đặt tên mã của cả hai. Trang cũng phân tích ý nghĩa của các ký tự trong số model number của máy. Theo đó, con số 6,34 tượng trưng cho kích cỡ màn hình. Zenfone ZB634KL dự kiến sẽ có kích thước màn hình lên tới 6,34 inch. Hai chữ cái “K” và “L” tượng trưng cho vi xử lý Snapdragon và kết nối 4G LTE. Máy có thể mang được gọi là Zenfone Max Pro (M2).

zenfone-max-m2-didongviet

Asus chào đón năm mới bằng hàng loạt các điện thoại mới

Nhưng đó không phải là tất cả những gì Asus đem lại cho người dùng. Được biết, hãng đang phát triển thêm 3 chiếc điện thoại nữa. Và cả ba đều được đồn đoán là sẽ trang bị 3 camera chính như chiếc ZB634KL.

Tablet Chrome OS

Không chỉ đánh vào mảng điện thoại, Asus còn quyết định sẽ tấn công vào thị trường máy tính bảng. Hãng hiện đang phát triển một chiếc Tablet 10 inch chạy Chrome OS. Sau sự ra mắt của Acer Chromebook Tab 10 và Pixel Slate, Asus đã nhận ra một thị trương mới có tiềm năng và quyết định không thể đứng ngoài cuộc chơi. Bên cạnh đó, sự sụt giảm trong doanh số của máy tính bảng chạy Android có thể là một trong những yếu tố khiến Asus “thay máu”.

tablet-chrome-os-asus-didongviet (1)

Asus đang tập trung phát triển thiết bị chạy Chrome OS đầu tiên của mình 

Thông tin tói những bạn chưa biết thì Chrome OS là hệ điều hành được phát triển bởi Google. Mọi thao tác sử dụng, truy cập dữ liệu, ứng dụng đều được thực hiện trên môi trường trình duyệt web. Google cũng cam kết sẽ hỗ trợ thường xuyên cho thiết bị sử dụng. Thời gian nhận được các bản cập ít nhất lầ 6 năm.

Tablet này dự kiến sẽ được trình làng tại CES diễn ra vào tháng 1 năm sau.

>>Xem thêm: Không phải Zenfone 5, Zenfone 6 mới được coi là “vượt mặt” iPhone

Di Động Việt

Đánh giá bài viết
Avatar of Hồng Ngọc

Bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *