Apple ngừng bán iPhone X và iPhone SE vào mùa thu, tập trung sản phẩm mới

5 Lý do khách hàng lựa chọn Di Động Việt

Apple sẽ ngừng bán iPhone X và iPhone SE vào mùa thu này để tập trung sản xuất các iPhone thế hệ 2018. Sự nỗ lực này nhằm cải thiện doanh số bán hàng có phần sụt giảm của iPhone X.

Càng gần đến thời điểm iPhone mới của Apple được tung ra thì tỷ lệ đầu cơ càng tăng. Hôm nay, BlueFin Research được công bố. Theo đó, các nhà phân tích khẳng định Apple sẽ ngừng bán iPhone SE và iPhone X trong năm nay. Bởi lẽ họ sẽ tập trung chuyển sang “iPhone 9, iPhone 11 và iPhone 11 Plus”.

iphone-2018-didongviet

Apple dường như rất tâm huyết với các dòng iPhone 2018

Theo Barron, các nhà phân tích của BlueFin dự đoán một lượng lớn “nhu cầu tăng lên” cho iPhone mới được phát hành năm nay. Bởi lẽ Apple “thiếu hoạt động nâng cấp trong vài năm qua”. Do đó, các nhà phân tích dự đoán rằng Apple sẽ sản xuất 91 triệu chiếc iPhone 2018 mới trong hai quý cuối năm.

Hơn nữa, công ty sẽ tiếp tục tăng sản lượng. Họ dự định sản xuất 92 triệu chiếc smartphone mới trong hai quý đầu tiên của năm 2019. Các nhà phân tích cho rằng số lượng như vậy là “lớn hơn rất nhiều so với chu kỳ bình thường”.

Số lượng sản xuất tăng vọt

Các nhà phân tích mô hình sản xuất 28 triệu chiếc iPhone 9, 11 và 11 Plus của Apple trong quý 3 tăng so với ước tính trước đó là 24 triệu chiếc. Họ dự kiến ​​sẽ có thêm 63 triệu chiếc trong quý 4 năm nay. 46 triệu chiếc trong quý 1 năm tới. 46 triệu chiếc trong quý 2. Tất cả những con số này đều cao hơn so với số liệu trước đây.

Apple hy vọng có 20 triệu, 60 triệu, 45 triệu và 40 triệu lần lượt được tung ra trong các quý từ nay cho đến hết tháng 6 năm sau. Các nhà phân tích tin là smartphone tên ‘iPhone 11 Plus’ sẽ làm hài lòng những người dùng cảm thấy iPhone X quá nhỏ. Trong khi đó, ‘iPhone 9’ sẽ hướng tới thị trường bình dân hơn.

iphone-9-didongviet

iPhone 9 giá bình dân dự kiến chỉ có một camera duy nhất ở mặt sau

Hơn nữa, họ đề nghị iPhone 8 vẫn sẽ được bán ra. Trong khi iPhone X và iPhone SE sẽ ngừng hoạt động. Cụ thể, “iPhone 11 Plus sẽ làm hài lòng những người không thích iPhone X. Bởi lẽ những lo ngại về kích thước. Bên cạnh đó, iPhone 9 thỏa mãn người mua xem trọng giá thành sản phẩm. iPhone 8 tiếp tục được bán ra. iPhone X có lẽ sẽ bị ngưng trong quý 3 năm nay và iPhone SE có giá rẻ hơn cũng biến mất khỏi thị trường”.

iphone-8-didongviet

iPhone 8 vẫn tiếp tục được bán ra vào mùa thu này mặc dù iPhone X và SE bị ngừng

>> Xem thêm: iPhone 2018 sẽ được trang bị 2 SIM và CPU mới được nâng cấp

Di Động Việt

Đánh giá bài viết
Avatar of Thùy Trang

Bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *