Apple iPhone Xr vẫn là thiết bị đáng mong đợi nhất khi được bán ra

5 Lý do khách hàng lựa chọn Di Động Việt

iPhone Xr là chiếc iPhone thú vị trong lịch sử của Apple. iPhone Xr ra đời để khẳng định dù ở phân khúc nào, người dùng vẫn tự hào với chiếc iPhone tốt nhất.

So với bộ đôi iPhone Xs và Xs Max, phiên bản iPhone Xr ra đời để khỏa lấp niềm ao ước sở hữu các công nghệ tiên tiến nhất với mức giá “dễ chịu” hơn.

cau-hinh-iphone-xr-didongviet

Ông cũng cho rằng, những chi tiết như màn hình Liquid Retina không tạo nên quá nhiều khác biệt nếu chỉ nhìn qua bằng mắt thường. Thực tế, độ phân giải trên Xr cũng tương tự như iPhone 6/7.  Có thể nói mục đích chính của Xr là đem các công nghệ flagship tới nhiều người dùng hơn.

Máy là mảnh ghép thứ 3 trong loạt iPhone ra mắt năm nay. Xr tuy là dòng giá rẻ nhưng vẫn sở hữu các tính năng không thua gì flagship. Màn hình Liquid Retina 6,1 inch cho hình ảnh sống động, màu sắc hài hòa. Thiết kế tai thỏ thời thượng, viền cạnh còn hơi dày.

mau-sac-iphone-xr-didongviet

Camera chính mặt sau có thông số 12MP, f/1,8. Tuy chỉ có một camera nhưng iPhone Xr vẫn sở hữu những tính năng như chụp chân dung, chỉnh khẩu độ,… Độ phân giải của camera selfie là 7MP. Tính năng FaceID nhanh nhạy hơn. Cung cấp sức mạnh cho máy là con chip A12 Bionic mới nhất.

>>Xem thêm: iPhone Xr: Apple công bố chi phí thay thế, sửa chữa cao hơn cả iPhone X

Di Động Việt

Đánh giá bài viết
Avatar of Hồng Ngọc

Bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *