9 Ưu điểm chính trên Samsung Galaxy Note 9 làm người dùng mê

5 Lý do khách hàng lựa chọn Di Động Việt

Mặc dù Samsung Galaxy Note 9 vẫn chưa chính thức được bán ra, nhưng một số người dùng đã được trải nghiệm sớm thiết bị và đưa ra 9 ưu điểm chính để bạn chọn mua nó

Samsung Galaxy Note 9 có lẽ là chiếc điện thoại Android mới tốt và hấp dẫn nhất trong nửa cuối năm nay. Nó sở hữu màn hình tuyệt đẹp và thiết kế kim loại chắc chắn. Yếu điểm trước đây về pin của Note 9 cũng đã được khắc phục hoàn toàn để nó có thể đem đến một trải nghiệm tốt nhất cho người dùng.

nhung-uu-diem-chinh-cua-samsung-galaxy-note-9-didongviet

Samsung Galaxy Note 9 có nhiều thay đổi đến từ bên trong.

Thiết kế đẹp mắt mang tính thực tế

Trong vài năm qua, Samsung luôn là một trong những công ty đi đầu về tính sáng tạo với những sản phẩm được đánh giá cao ở mặt thiết kế. Galaxy Note 9 thực sự thu hút với những đường cong thanh lịch và lớp kính tuyệt đẹp.

Samsung cũng đã khéo léo đặt máy quét vân tay ở một vị trí thích hợp hơn, ở chính giữa mặt lưng của thiết bị. Mặc dù thiết kế không có thay đổi nhiều so với phiên bản tiền nhiệm Galaxy Note 8, nhưng chỉ thay đổi một số chi tiết nhỏ, Galaxy Note 9 có thể khiến cho trái tim bất kỳ người dùng nào “xao động” ngay ở lần đầu nhìn thấy nó.

Bút stylus S Pen đa dụng

Bút stylus S Pen là một trong những lý do giúp Samsung Galaxy Note 9 trở nên nổi bật giữa những mẫu điện thoại thông minh khác. Dù nó không phải là một thứ gì đó mà bạn có thể sử dụng hàng ngày, nhưng bút stylus tạo ra trải nghiệm sử dụng điện thoại thông minh tốt hơn. Mà ở đây, bút S Pen có thể điều khiển Note 9 từ xa với vô vàn chức năng khác nhau.

but-s-pen-tien-loi-cua-samsung-galaxy-note-9-didongviet

Bút S Pen trên Galaxy Note 9 cho phép điều khiển từ xa nhiều tính năng.

Từ trải nghiệm thực tế, bút S Pen điều khiển trình chiếu rất tốt mà không gặp vấn đề gì, chuyển video YouTube hay bài hát trên Spotify cũng rất mượt. Nếu bạn ký viết tài liệu PDF trên Note 9, bạn sẽ thấy sự thuận tiện của nó.

Màn hình AMOLED với màu sắc sống động

Samsung Galaxy Note 9 sở hữu màn hình AMOLED kích thước 6.4-inch, lớn hơn một chút so với Note 8 nhưng kích thước tổng thể giữa chúng hoàn toàn tương đương nhau nhờ phần viền bezel cực mỏng trên Note 9.

Màn hình tuyệt đẹp của nó bao gồm các chất lượng hiển thị màu sắc bão hòa, nhưng đây là màn hình AMOLED của Samsung, nên nó cung cấp nhiều tuỳ chỉnh hiển thị khác nhau. Bạn có thể chuyển tông màu xuống hoặc chỉnh màu sRGB trong phần thiết lập chế độ màn hình.

man-hinh-super-amoled-samsung-galaxy-note-9-didongviet

Màn hình của Galaxy Note 9 phá vỡ nhiều kỷ lục trên DisplayMate.

Một số người dùng được trải nghiệm thiết bị sớm đã đánh giá màn hình của Galaxy Note 9 hiển thị rất tốt ở dưới ánh sáng mặt trời, màu sắc chính xác và tiết kiệm năng lượng. Đặc biệt, tính năng Always-on Display trên những chiếc điện thoại màn hình AMOLED của Samsung sẽ khiến bạn hài lòng.

Cáp kết nối DeX đem trải nghiệm máy tính cá nhân dễ dàng hơn

Không cần dock DeX để trở thành một thiết bị thay thế máy tính cá nhân, thay vào đó, nó dễ dàng để kết nối nó với một màn hình lớn hơn chỉ với cáp DeX cổng USB-C đến HDMI.

ket-noi-dex-tren-samsung-galaxy-note-9-didongviet

Note 9 có thể sử dụng chế độ DeX mà không gặp bất kỳ khó khăn nào.

Với giao diện DeX, về cơ bản được trải nghiệm môi trường giống như máy tính để bàn với các biểu tượng, kết nối bàn phím hoặc chuột để có thể nhập dữ liệu nhanh hơn.

Hệ điều hành Android với giao diện Samsung Experience

Samsung Galaxy Note 9 chạy hệ điều hành Android 8.1 Oreo với giao diện Samsung Experience. Với giao diện được Samsung tuỳ chỉnh, người dùng sẽ không phải nhìn vào giao diện Android gốc nhàm chán. Sau khi Google giới thiệu hệ điều hành Android 9 Pie, Samsung cũng đã hứa hẹn sẽ sớm cập nhật phiên bản Android này lên Note 9 với những tính năng mới.

he-dieu-hanh-tren-samsung-galaxy-note-9-didongviet

Hiệu năng tuyệt vời

Là một thiết bị hàng đầu, hiệu năng của Samsung Galaxy Note 9 là không thể bàn cãi. Trên phiên bản sử dụng bộ vi xử lý Qualcomm Snapdragon 845, phiên bản Mỹ của điện thoại đã đạt được hiệu suất hàng đầu ở một số ứng dụng so với những mẫu điện thoại cao cấp khác hiện nay. Tuy nhiên, nó lại hơi thua một chút với iPhone X và iPhone 8 của Apple, nhưng vẫn xếp hạng cao về mặt hiệu suất chuẩn.

hieu-nang-cua-samsung-galaxy-note-9-didongviet

Trải nghiệm chơi game trên Note 9 sẽ trở nên tuyệt vời hơn bao giờ hết với màn hình lớn và tuổi thọ pin dài. Samsung cũng có một chế độ chơi game chuyên dụng sẽ đảm bảo cho bạn không bị làm phiền mỗi khi chơi game trên thiết bị.

Bộ nhớ lưu trữ khổng lồ

Thật khó để sử dụng hết bộ nhớ lưu trữ khổng lồ của Samsung Galaxy Note 9 chỉ sau vài ngày sử dụng, nhưng chắc chắn sau vài tháng, bạn sẽ thấy rằng bộ nhớ lưu trữ của nó sẽ giúp bạn không phải xoá đi những bức ảnh, ứng dụng ưa thích để giữ không gian trống cho bộ nhớ.

samsung-galaxy-note-9-co-bo-nho-luu-tru-lon-didongviet

Nếu bạn cần lưu trữ nhiều dữ liệu làm việc, quay video hay thường xuyên chơi những tựa game mới, lựa chọn bộ nhớ lưu trữ lớn sẽ rất hữu ích. Dung lượng lưu trữ 512GB và hỗ trợ khe cắm thẻ nhớ mở rộng microSD 512GB sẽ giúp bạn lưu trữ bất cứ thứ gì trong cuộc sống số của mình mà không phải lo lắng về việc dọn dẹp bộ nhớ.

Dung lượng pin khủng, lớn hơn 20% so với phiên bản tiền nhiệm

Với viên pin dung lượng 4000mAh khổng lồ, Galaxy Note 9 đã khiến cho những người được trải nghiệm sớm sản phẩm vô cùng hài lòng. Trong bài thử nghiệm, nó có thời lượng pin lâu hơn Note 8 tới hơn một giờ đồng hồ và thuộc top những mẫu điện thoại có thời lượng hoạt động lâu nhất.

thoi-luong-ping-cua-samsung-galaxy-note-9-didongviet

Galaxy Note 9 còn hỗ trợ sạc nhanh và sạc nhanh không dây, sạc đầy thiết bị trong khoảng hơn hai giờ.

Cụm máy ảnh tuyệt vời

Chất lượng hình ảnh sắc nét, với nhiều chi tiết và dải màu rộng. Khi bắt đầu chụp ảnh, ống kính máy ảnh mở nhanh, lấy nét chính xác, nhanh chóng và lưu trữ hình ảnh mà không bị chậm trễ. Ảnh chụp ở chế độ panorama tuyệt vời và ảnh selfie chụp bằng camera trước cũng rất tốt.

Về mặt video, bạn có nhiều tuỳ chọn chất lượng quay video, bao gồm cả 4K@60fps hay 4K@30fps. Ngoài ra, bạn có cả hai tính năng ổn định hình ảnh điện tử và ổn định hình ảnh quang học để bạn có thể quay những thước phim ở chất lượng tốt nhất.

kha-nang-chup-anh-cua-samsung-galaxy-note-9-didongviet

Nhìn chung, mặc dù mức giá cả ngàn đô là khá cao, nhưng rõ ràng với những ưu điểm ở trên mà không phải những mẫu điện thoại cao cấp nào cũng có và với những chương trình khuyến mãi, quà tặng đi kèm thì Samsung Galaxy Note 9 hoàn toàn xứng đáng để chúng ta một khoản tiền lớn để sở hữu nó

>> Xem thêm : Mua Galaxy Note 9 trúng Galaxy Note 9, trả góp 0% tại Di Động Việt

Di Động Việt

Đánh giá bài viết
Avatar of Ngọc Linh

Bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *