5 lý do để bạn phải rinh ngay Macbook Pro 2018 liền tay ngay hôm nay

5 Lý do khách hàng lựa chọn Di Động Việt

Macbook Pro 2018 mới được Apple trình làng cách đây không lâu. Với nhiều cải tiến về hiệu năng giúp máy đạt hiệu suất gấp đôi người tiền nhiệm 2017. Nhưng mức giá của Macbook Pro 2018 không hề rẻ là lý do khiến bạn băn khoăn phải không?

Di Động Việt tin là với 5 lý do dưới đây sẽ giải tỏa mọi đắn đo của bạn về laptop siêu cấp của nhà Táo này.

Macbook Pro 2018 có giá khởi điểm 1.799 USD cho bản 13 inch. Nhưng nó cũng được tích hợp rất nhiều cải tiến đáng tiền như Hey Siri, màn hình True Tone. Apple đã rất thành công trong việc đưa một phần cứng siêu cấp vào trong thiết bị mỏng nhẹ, thời trang và đẳng cấp như Macbook Pro.

Những ưu điểm vượt trội của Macbook Pro 2018, có thể kể đến:

mac-pro-2018-cau-hinh-didongviet

Phần cứng mới nhất, mạnh mẽ nhất là điểm đáng tiền của Macbook Pro 2018

Laptop có hiệu năng đỉnh cao

Macbook mới của Apple được trang bị CPU 4 nhân Intel thế hệ thứ 8 Core i5 / Core i7, RAM 8GB và bộ nhớ trong 256 GB. Đây là lý do bạn không phải ngạc nhiên khi thấy hiệu năng ấn tượng của nó.

Phiên bản Pro 2018 Core i7 và 16GB RAM chắc chắc bỏ xa đối thủ là các Laptop Windown cao cấp. Khi thực hiện đo benchmark trên Macbook Pro 2018 13 inch có Touch Bar đã xác nhận thiết bị là chiếc laptop có SSD nhanh chưa từng có. Tốc độ ghi của nó là 2.682 MB/s, trong khi của Dell XPS chỉ đạt 1.208,8 MB/s.

Màn hình True Tone thông minh

Màn hình Macbook Pro 2018 không có sự thay đổi so với người tiền nhiệm. Model 13 inch có độ phân giải 2.560×1.600 pixel (mật độ điểm ảnh 227 ppi) cho hình ảnh sắc nét.

Điểm đáng chú ý là thiết bị mới tích hợp công nghệ hiển thị True Tone giống ở iPad Pro, iPhone 8 và iPhone X. Tính năng True Tone sẽ cảm nhận ánh sáng môi trường xung quanh; sau đó điều chỉnh độ cân bằng trắng để cho hình ảnh tốt nhất. Nếu phải làm việc cả ngày với laptop, dùng dưới ánh sáng ngoài trời hay studio thì tính năng này rất tuyệt.

mac-pro-2018-gia-ban-didongviet

Thiết kế của Macbook Pro 2018 hoàn toàn không có sự thay đổi so với người tiền nhiệm

Tính năng Hey Siri cùng khả năng bảo mật tối ưu

Macbook Pro mới đi kèm chip T2 chuyên dụng cho phép người dùng trải nghiệm nhiều tính năng thú vị. T2 phụ trách phần bảo mật, ngăn chặn các mã độc cho thiết bị ngay khi khởi động. Nó còn mã hóa ổ SSD để ổ cứng này không thể đọc được trên các thiết bị khác.

Tính năng độc đáo không thể không nhắc tới là Hey Siri. Nhờ Hey Siri, khi khởi động trang web, cài đặt… bạn có thể điều khiển bằng giọng nói nên rảnh tay hơn nhiều.

mac-pro-2018-chip-t2-didongviet

Macbook Pro 2018 là lựa chọn lý tưởng khi thao tác các tập dữ liệu lớn

Trải nghiệm bàn phím êm và bền chắc

Với các model laptop trước đây của Apple, đôi khi bạn vẫn gặp tình trạng kẹt phím. Nhưng bàn phím cánh bướm Macbook Pro 2018 có màng silicon ở dưới để ngăn ngừa bụi bẩn. Đồng thời âm gõ bàn phím cũng trầm và êm hơn.

Chất lượng âm thanh tuyệt vời

Người dùng laptop thường rất hay dùng tới các tính năng như nghe nhạc, gọi video, xem phim… Vì vậy, chất lượng âm thanh là một trong những tiêu chí cân nhắc. Macbook Pro 2018 có loa ở hai cạnh bàn phím với dải âm rộng và cân bằng.

Khi nghe nhạc trực tuyến, âm thanh mở mức max cũng rất ít bị bóp méo. Bạn cũng thấy rõ chất lượng âm thanh tuyệt vời khi thực hiện cuộc gọi video.

Vậy là chỉ cần túi tiền của bạn cho phép, bạn sẵn sàng rinh em laptop này về để cùng trải nghiệm Hey Siri, True Tone, hiệu năng đỉnh cao cũng như bàn phím cái tiến đúng không?.

>> Xem thêm: MacBook Pro 2018 13-inch nhận được chứng nhận ANATEL và NCC

Di Động Việt

Đánh giá bài viết
Avatar of Lê Thu

Bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *