Xuất hiện hình ảnh iPhone 2019 với Notch nhỏ hơn

5 Lý do khách hàng lựa chọn Di Động Việt

iPhone Xs, Xs và Xs Max còn chưa chính thức đến tay người dùng, tuy nhiên mới đây đã xuất hiện hình ảnh Render của iPhone phiên bản 2019 với phần tai thỏ ấn tượng.

Kể từ khi iPhone X xuất hiện, phần Notch vẫn chưa được cải thiện về kích thước mặc dù Apple mới đây đã trình làng bộ ba đó là iPhone Xr, iPhone Xs và iPhone Xs Max. Tuy nhiên “điểm khuyết” này vẫn không có gì thay đổi so với phiên bản cũ. Điều này gây thất vọng cho không ít người dùng vì nó chiếm khá nhiều không gian hiển thị màn hình.

iphone-2019-di-dong-viet

Notch trên iPhone 2019 nhỏ gọn hơn, giúp tăng kích thước màn hình hiển thị

Nhưng bất ngờ đến với mọi iFan là có thể phiên bản 2019 sẽ có “tai thỏ” nhỏ hơn khá nhiều như hình ảnh ở trên. Về kích thước màn hình sẽ không có gì thay đổi, vẫn là kích thước 5.8 inch và 6.5 inch nhưng bù lại tổng thể màn hình hiển thị sẽ lớn hơn nhờ phần “Notch” được thu gọn đáng kể.

Trước đó, dù các hãng smartphone Android chỉ là những người đi sau nhưng lại có cách riêng của mình để tối ưu Notch trên màn hình khá hiệu quả. Vừa qua thì Oppo hay Huawei đều cho ra mắt những sản phẩm ấn tượng với phần Notch siêu nhỏ như trên Oppo F9.

>>Xem thêm: iPhone XS và iPhone XS Max có tốc độ LTE được cải thiện nhiều

Di Động Việt

Đánh giá bài viết
Avatar of Nguyên Nguyên

Bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *