Xuất hiện bản cập nhật hàng loạt cho các thiết bị smartphone tầm trung của Samsung

5 Lý do khách hàng lựa chọn Di Động Việt

Vậy là sau thời gian khá dài, Hôm nay Samsung đã chính thức tung ra bản cập nhật mới cho các thiết bị của mình nhằm cải thiện hiệu năng cũng như sửa lỗi về vấn đề bảo mật.

Đầu tiên, danh sách các thiết bị được cập nhật phần mềm bao gồm: Galaxy A8(2016), Galaxy A8 plus, Galaxy A8 Star. Trước đó, hầu hết các flagship đều được Samsung cập nhật sớm vào đầu tháng 9 và trong thời gian tới sẽ còn nhiều thiết bị khác cũng được cập nhật phần mềm tương tự.

Galaxy A8 Star cập nhật tính năng về camera

samsung_galaxy_1_a8_star_didongviet

Bản cập nhật mang đến cải tiến mạnh mẽ về camera trên Galaxy A8 Star

Galaxy A8 Star được ưu ái hơn cả khi thiết bị này được cập nhật nhiều tính năng quan trọng trên camera mang đến sự hỗ trợ AR Emoji trong ứng dụng máy ảnh cũng như tối ưu hóa khi chụp ảnh với nhiều cảnh vật khác nhau. Mặc dù tính năng này không quá đặc biệt nhưng đối với một thiết bị tầm trung như Galaxy A8 Star cũng là điều quá tuyệt vời.

Để xem bản cập nhật mới đã cập bến thiết bị của bạn hay chưa, bạn vào Cài Đặt => Cập Nhật Phần Mềm => sau đó nhấn Tải Xuống Bản Cập Nhật Theo Cách Thủ Công. Hy vọng bản cập nhật phần mềm lần này sẽ sớm thương mại hóa trên các thiết bị toàn cầu.

Xem thêm: Những lý do nên mua Samsung Galaxy Note 9 thay vì iPhone Xs

Di Động Việt

Đánh giá bài viết
Avatar of Nguyên Nguyên

Bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *