Xiaomi xác nhận Mi Mix 2S sẽ tương thích với sạc không dây

5 Lý do khách hàng lựa chọn Di Động Việt

Xiaomi Mi Mix 2S sẽ được chính thức ra mắt vào ngày 27/03 tới đây. Sau thông tin về  camera AI, Xiaomi cho biết Mi Mix 2S sẽ có sạc không dây.

Thông tin Xiaomi Mi Mix 2S có sạc không dây không phải là mới, nhưng đây mới là lần đầu tiên Xiaomi đưa ra lời khẳng định chính thức. Tuy nhiên không rõ là Xiaomi có “hào phóng” tặng sạc không dây cho người dùng mua Mi Mix 2S hay không. Nhiều khả năng đây là cơ hội để Xiaomi giới thiệu thêm phụ kiện sạc không dây do họ sản xuất và người dùng Mi Mix 2S sẽ phải mua thêm nếu muốn trải nghiệm tính năng này.

sac khong day xiaomi mi mix 2s didongviet

Xiaomi Mi Mix 2S sẽ hỗ trợ sạc không dây thời thượng 

Xiaomi Mi Mix 2S đang là chiếc điện thoại rất được mong đợi và chúng ta vẫn chưa có thông tin nào chính xác về thiết kế của máy. Đã xuất hiện video Mi Mix 2S với camera selfie nằm góc trên bên phải màn hình nhưng cũng có những hình ảnh cho thấy Mi Mix 2S viền mỏng cả 4 cạnh và camera nằm dưới màn hình.

thiet ke xiaomi mi mix 2s didongviet

Xiaomi Mi mix 2S sẽ có cấu hình Snapdragon 845, chạy Android 8.0

Tháng trước, XDA cũng xác nhận một số đặc điểm về cấu hình như dung lượng pin 3400mAh, màn hình 18:9 độ phân giải Full HD+ 2.160 × 1.080, chạy hệ điều hành Android 8.0 Oreo, hỗ trợ thẻ SIM kép và đèn hồng ngoại. Về cấu hình, sẽ không có gì ngạc nhiên khi Xiaomi Mi Mix 2S chạy bộ vi xử lý Snapdragon 845 mạnh nhất từ Qualcomm, đi cùng tùy chọn tối đa 8GB RAM và 128GB bộ nhớ trong.

>>Xem thêm: Lộ ảnh thực tế mặt lưng Xiaomi Mi Mix 2S

Di Động Việt

Đánh giá bài viết
Avatar of Mai Thư

Bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *