Xiaomi xác nhận Mi Max 3 sẽ có pin 5500mAh, màn hình 6.9 inch

Giá của Di Động Việt luôn rẻ hơn các loại rẻ

Xiaomi Mi Max 3, mẫu phablet sắp tới của Xiaomi đã được chính công ty xác nhận sẽ có pin 5500 mAh và màn hình 6.9-inch thông qua một poster quảng cáo

Ngày 19 tháng 7 tới, Xiaomi sẽ chính thức giới thiệu mẫu phablet màn hình cực lớn của mình, Xiaomi Mi Max 3. Đã có không ít những tin đồn về mẫu điện thoại này và bây giờ, công ty Trung Quốc cũng đã xác nhận những thông số kĩ thuật đầu tiên về chiếc điện thoại này.

xiaomi mi max 3 co pin 5500 mah man hinh 6 9 inch

Xiaomi Mi Max 3 sẽ có màn hình lớn, pin khủng cùng thông số ấn tượng

Sau khi tung một poster xác nhận rằng Xiaomi sẽ hợp tác với Tencent Video cho sự ra mắt của Xiaomi Mi Max 3, công ty đã tung ra một poster khác xác nhận rằng phablet này sẽ có màn hình 6,9 inch (tỉ lệ 18: 9) cùng với một viên pin có dung lượng 5500 mAh khổng lồ.

poster thong so xiaomi mi max 3

Xét về pin, Xiaomi Mi Max 3 đã được nâng cấp so với thế hệ trước, mặc dù không chênh lệch nhiều so với 5300 mAh của Mi Max 2. Nhưng những chi tiết phần cứng khác sẽ được nâng cấp đáng kể. Theo những tin đồn gần đây, Mi Max 3 sẽ được trang bị bộ vi xử lý Qualcomm Snapdragon 636.

Bên cạnh đó, nó còn có phiên bản Pro sẽ được hỗ trợ bởi Qualcomm Snapdragon 710 SoC. Bộ xử lý sẽ được hỗ trợ 4GB RAM và bộ nhớ trong 64GB. Trong bộ phận máy ảnh, chúng tôi mong đợi một thiết lập máy ảnh kép sau 12MP + 5MP với tiêu điểm lõi kép và phablet này sẽ được tối ưu hóa cho “vinh quang vua” và các trò chơi di động khác.

>> Xem thêm : Xiaomi Mi Max 3 xuất hiện hình ảnh vỏ hộp bao gồm thông số kỹ thuật

Di Động Việt

Đánh giá bài viết
Avatar of Ngọc Linh

Bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *