Xiaomi Redmi Note 5 Pro phiên bản màu đỏ sắp lên kệ ở Ấn Độ

5 Lý do khách hàng lựa chọn Di Động Việt

Để giúp người dùng ở Ấn Độ có thêm lựa chọn màu sắc hấp dẫn khác, Xiaomi Redmi Note 5 Pro phiên bản màu đỏ rực rỡ sẽ lên kệ tại thị trường này trong hôm nay

Xiaomi Redmi Note 5 Pro không thực sự hấp dẫn với những màu sắc cơ bản đơn điệu cua nó. Nhưng với phiên bản màu đỏ rực rỡ này, thiết bị có thể sẽ thu hút nhiều người dùng hơn ở thị trường Ấn Độ.

poster-gioi-thieu-xiaomi-redmi-note-5-pro-mau-do-didongviet

Người dùng tại Ấn Độ sẽ có thêm lựa chọn Xiaomi Redmi Note 5 Pro màu đỏ rực rỡ

Một tweet được đăng tải từ tài khoản Twitter Redmi India (của Xiaomi) đi kèm với hình ảnh poster thông báo rằng người dùng tại Ấn Độ hay theo dõi tweet mới để được thông báo vào 10 giờ sáng ngày 4/9 (theo giờ địa phương) để được nắm rõ hơn về thời điểm bán ra của Xiaomi Redmi Note 5 Pro phiên bản màu đỏ.

Thời gian ra mắt của phiên bản màu sắc mới khá gần với thời gian ra mắt của mẫu Redmi tiếp theo. Thực tế, Xiaomi đã gửi lời mời đến các phương tiện truyền thông vào tuần trước cho sự ra mắt giả định của Xiaomi Redmi Note 6 vào ngày 06 tháng 9 tới đây.

Khi ra mắt vào tháng 3 tại Ấn Độ, Xiaomi Redmi Note 5 Pro có sẵn bốn phiên bản màu sắc bao gồm đen, xanh, vàng và vàng hồng. Thiết bị có màn hình 6-inch độ phân giải FullHD+, camera kép 12MP + 5MP ở phía sau và sử dụng bộ vi xử lý Qualcomm Snapdragon 636 kết hợp với 4GB RAM.

>> Xem thêm : Xiaomi Redmi Note 6 Pro sử dụng chipset Snapdragon 660 sắp ra mắt tại Ấn Độ

Di Động Việt

Đánh giá bài viết
Avatar of Ngọc Linh

Bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *