Xiaomi Mi Notebook màn hình 15.6 inch chính thức ra mắt

5 Lý do khách hàng lựa chọn Di Động Việt

Thứ ba ngày 28/8 vừa qua hãng Xiaomi đã chính thức cho ra mắt mẫu laptop Xiaomi Mi Notebook màn hình 15.6 inch và bộ vi xử lí thế hệ thứ 8 tại Trung Quốc

Chiếc máy tính xách tay Xiaomi Mi Notebook với màn hình 15.6 inch hiện đã được mở bán tại Trung Quốc. Chiếc laptop này đã được mở bán tại Trung Quốc vào thứ ba với mức giá khởi điểm là 3999 NDT tức khoảng $582 cho mẫu cơ bản.

laptop-xiaomi-mi-notebook-15.6-inch-ra-mat-didongviet

Mẫu laptop Xiaomi Mi Notebook 15.6 inch được xếp vào dòng máy cao cấp

Theo một sanh sách của Mi.com thì Mi Note Notebook đã có sẵn ba biến thể bao gồm: máy tích hợp Core i5 với RAM 4GB, một biến thể khác có RAM 8GB và biến thể còn lại sử  dụng Core i7 với RAM 8GB.  Cả ba biến thể này đều đi cùng với bộ nhớ SSD 128GB cùng với TB HDD. Tất cả các mô hình đều có bo mạch đồ họa NVIDIA GeForce MX110 2GB RAM.

may-tinh-xiaomi-mi-notebook-15.6-inch-ra-mat-didongviet

Xiaomi Mi Notebook mới có hai phối màu đen trắng

Về mặt thiết kế thì Mi Notebook 15.6 inch tiếp tục không có thiết kế logo như các mẫu laptop Xiaomi trước đây. Tuy nhiên, sự sắp xếp của bàn phím đã có một số sự thay đổi. Mẫu Notebook mới hiện tại có số chuyên dụng với các phím chuyên dụng cho máy tính, trình duyệt và khóa cuộn. Chiếc Mi Notebook cũng được trang bị loa 3W và công nghệ âm thanh vòm Dolby Audio. Laptop mới của Xiaomi sẽ có Microsoft Office được cài đặt sẵn và trợ lý đồng bộ hóa của chính Xiaomi.

Xem thêm: Đánh giá nhanh Xiaomi Mi Notebook dùng Intel thế hệ 8, đồ họa NVIDIA

Di Động Việt

Đánh giá bài viết
Avatar of Ban Biên Tập DDV

Bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *