Xiaomi Mi Mix 3 xuất hiện hình ảnh thực tế trên tay dù chưa ra mắt

5 Lý do khách hàng lựa chọn Di Động Việt

Qua dòng hash tag, trang ngầm khẳng định đây chính là Xiaomi Mi Mix 3. Một fanpage vừa đăng tải 2 hình ảnh thực tế về một chiếc điện thoại Xiaomi bí ẩn này.

Trang Facebook này chính là LEAKs Việt Nam. Hình ảnh trên trang cho thấy thiết kế hoàn toàn khác biệt so với Xiaomi Mi Mix 2. Những điểm đáng chú ý của Xiaomi Mi Mix 3 nằm ở màn hình có tỷ lệ hiển thị gần như 100%. Cùng với đó là hệ thống camera trượt. Loa thoại cũng nằm trên cùng một hệ thống.  Chưa rõ nếu mỗi lần nghe điện thoại sẽ phải khởi động hệ thống này lên hay không.

anh-leaks-xiaomi-mi-mix-3-didongviet

Hình ảnh thực tế của Xiaomi Mi Mix 3

Cạnh phải có nút tăng giảm âm lượng. Còn bên cạnh trái là nút nguồn. Do không có ảnh chụp mặt sau nên không biết được thiết kế mặt lưng như thế nào. Các nguồn tin trước đó cho thấy, Mi Mix 3 sử dụng  công nghệ cảm biến vân tay trong màn hình. Ngoài ra, điện thoại đi kèm nút chuyên dụng kích hoạt nhanh trợ lý ảo.

LEAKs Việt Nam chỉ tiết lộ hình ảnh thực tế nhưng không hé lộ thông tin về cấu hình của Mi Mix 3.

Cấu hình dự kiến Xiaomi Mi MIX 3

Máy dự kiến sở hữu màn hình 6.4 inch, độ phân giải 1080 x 2160 pixels. Cụm camera kép với độ phân giải 16+13MP ở mặt sau. Măt trước là camera selfie với thông số 20MP. Chưa rõ Mi Mix 3 được trang bị con chip nào. Máy có 2 phiên bản 6GB/8GB RAM. Viên pin có dung lượng khá lớn 3.850 mAh.

xiaomi-mi-mix-3-didongviet

Mi Mix 3 sử dụng cơ chế trượt để tối ưu hóa diện tích hiển thị 

Máy dự kiến sẽ ra mắt vào sự kiện ngày 15/10 vừa qua. Nhưng cho tới hôm nay vẫn chưa Xiaomi lên tiếng về sự kiện ra mắt sản phẩm này

>>Xem thêm: Xiaomi Mi Mix 3 lộ ảnh mặt trước, viền benzen cực mỏng

Di Động Việt

Đánh giá bài viết
Avatar of Hồng Ngọc

Bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *