Xiaomi Mi Mix 3: Tiết lộ thêm nhiều thông tin chi tiết quan trọng khác

Giá của Di Động Việt luôn rẻ hơn các loại rẻ

Chiếc flagship Xiaomi Mi Mix 3 sẽ chính thức ra mắt vào ngày 25/10 tới và có phiên bản RAM 10GB. Hiện tại, một số thông tin chi tiết về chiếc smartphone này  đã tiết lộ.

Dòng Mi Mix luôn là mẫu điện thoại cao cấp nhất của Xiaomi và sắp tới, Mi Mix 3 là chiếc smartphone tiếp theo của Xiaomi sẽ trình làng trong thời gian tới.

xiaomi-mi-mix-3-diddongviet

Màn hình Mi Mix 3 sử dụng tấm nền AMOLED đầu tiên của Samsung

Trước đây, Mi Mix 3 sẽ sử dụng màn hình AMOLED của Samsung, và bây giờ thông tin này đã được tiết lộ nhiều hơn. Từ một ảnh chụp màn hình của trang đa nhiệm Xiaomi Mi Mix 3 chúng ta có thể thấy màn hình thiết bị này có độ phân giải 2,340 × 1,080 pixel với tỷ lệ khung hình 19.5: 9. Điều này khiến nó trở thành chiếc điện thoại Xiaomi đầu tiên sử dụng màn hình AMOLED với tỷ lệ khung hình 19.5:9.

So với thế hệ trước, Mi MIX 3 nhiều khả năng sẽ mỏng hơn và có độ phân giải màn hình cao hơn một chút (màn hình Mi MIX 2S có độ phân giải 2,160 × 1,080 pixel và tỷ lệ màn hình là 18: 9).

xiaomi-mi-mix-3-ra-mat-vao-15-thang-10-didongviet

Xiaomi Mi Mix 3 sở hữu cấu hình mạnh mẽ nhất hiện nay

Ngoài ra, Xiaomi Mi Mix 3 còn được tin là sẽ sử dụng bộ xử lý Snapdragon 845 và có phiên bản RAM lên đến 10GB. Chưa hết, Xiaomi Mi Mix 3 dường như còn là điện thoại thông minh thương mại đầu tiên trên thế giới hỗ trợ kết nối mạng 5G.

Hiện nay, Xiaomi đã mở thành công tín hiệu 5G và kết nối liên kết dữ liệu, đặt nền tảng vững chắc cho sự ra mắt của điện thoại di động 5G. Hơn nữa, thiết bị này sử dụng một thiết kế trượt đảm bảo rằng màn hình có tỷ lệ màn hình gần như 100% với các hiệu ứng hình ảnh tuyệt vời và nó cũng hỗ trợ cảm biến vân tay trên màn hình.

>> Xem thêm: Xiaomi Mi Mix 3 xuất hiện hình ảnh thực tế trên tay dù chưa ra mắt

Di Động Việt

Đánh giá bài viết
Avatar of Nguyên Nguyên

Bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *