Xiaomi Mi MIX 2S Ngọc lục bảo Emerald sắp mở bán tại Trung Quốc

Giá của Di Động Việt luôn rẻ hơn các loại rẻ

Gần đây, Xiaomi đã công bố một phiên bản mới của điện thoại thông minh Xiaomi Mi MIX 2S Ngọc lục bảo Emerald. Được biết, trước đó vào ngày 14/08, chiếc điện thoại này đã được bán tại

Trung Quốc thông qua hình thức flash sale. Tuy nhiên, sắp tới đây Xiaomi Mi MIX 2S Ngọc lục bảo Emerald sẽ được chính thức bán tại Trung Quốc mà không cần phải thông qua đợt flash sale nào cả.

hinh-anh-Xiaomi-Mi-MIX-2S-Emerald-didongviet

Hình ảnh điện thoại Xiaomi Mi MIX 2S Ngọc lục bảo Emerald

Trong đợt bán hàng vừa qua, Xiaomi đã nhận được tin mừng khi bán sạch toàn bộ số hàng trong ngày sale đầu tiên.
Nói về Xiaomi Mi MIX 2S Ngọc lục bảo Emerald Green, Xiaomi cho biết hãng đã hợp tác với Viện nghiên cứu Dunhuang để cùng nhau phát triển sản phẩm này. Công ty nói rằng nó được lấy cảm hứng từ màu đá quý tự nhiên của bức tranh Dunhuang.

Xiaomi-Mi-MIX-2S-Emerald-didongviet

Xiaomi Mi MIX 2S Ngọc lục bảo Emerald được hãng trang bị đầy đủ tính năng thông minh hữu ích

Về cấu hình, Mi MIX 2S Ngọc lục bảo được trang bị chipset Snapdragon 845 của Qualcomm cùng với công nghệ trí tuệ nhân tạo (AIE). Phiên bản Emerald Green của Mi MIX 2S có bộ nhớ RAM 8GB và bộ nhớ trong 256GB.
Mi MIX 2S được ra mắt vào đầu năm nay. Đây là chiếc điện thoại đầu tiên trong series có tính năng thiết lập máy ảnh kép được căn chỉnh theo chiều dọc.

Xiaomi Mi MIX 2S Ngọc lục bảo Emerald được hỗ trợ giọng nói dựa trên AI tích hợp. Hiện tại, sản phẩm chạy trên hệ điều hành Android 8.1 Oreo. Pin có dung lượng 3,400mAh đi kèm hỗ trợ sạc nhanh Quick Charge 3.0.

>> Xem thêm: Xiaomi Mi MIX 2S xanh ngọc lục bảo cháy hàng vì sức quyến rũ khó cưỡng

Di Động Việt

Đánh giá bài viết
Avatar of Hiếu Như

Bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *