Xiaomi Mi Max 3 so sánh pin cùng Vivo X21, iPhone X và Oppo R15

5 Lý do khách hàng lựa chọn Di Động Việt

Ngày 19/7 vừa qua, hãng sản xuất nổi tiếng đến từ Trung Quốc – Xiaomi vừa phát hành chiếc phablet lớn nhất từ trước đến giờ của mình – Xiaomi Mi Max 3.

Chiếc điện thoại đi kèm với màn hình 6,9 inch và được trang bị chip Snapdragon 636. Xiaomi nhấn mạnh vào khả năng hiển thị của chiếc phablet này. Nó sẽ cung cấp nhiều khu vực hiển thị hơn với thiết kế “toàn màn hình” của mình.

xiaomi-mimax-3-pin-didongviet.jpg

Bài test về hiệu suất pin Xiaomi Mi Max 3.

Tuy nhiên, màn hình không phải là điểm hấp dẫn duy nhất của thiết bị này. Nó còn đi kèm với viên pin lên đến 5500 mAh. Viên pin sẽ có hỗ trợ sạc nhanh 18W, mà Xiaomi tuyên bố có thể cung cấp cho 71% trong 60 phút sạc. Nó cũng đi kèm với sạc ngược, có nghĩa là nó có thể cung cấp pin cho các thiết bị nhỏ hơn.

Vài ngày trước, Xiaomi đã phát hành một video trên Weibo. Nhằm so sánh hiệu suất pin của Xiaomi Mi Max 3 với Vivo X21, iPhone X và Oppo R15. Tất cả các thiết bị đã được sạc đầy và bắt đầu phát video trong một giờ, phát nhạc trong một giờ, quay video một giờ, gọi điện video WeChat và chơi trò chơi trong hai giờ.

xiaomi-mimax-3-didongviet.jpg

Kết quả sau kiểm tra pin Xiaomi Mi Max 3.

Kết quả là khi Vivo X21, iPhone X và Oppo R15 hoàn toàn cạn kiệt pin thì Xiaomi Max 3 vẫn còn 44%. Cụ thể iPhone X đi kèm với viên pin 2716 mAh còn Vivo X21 và Oppo R15 lần lượt là 3200 mAh và 3450 mAh tư. Tuy nhiên, vấn đề về hiệu suất pin ở đây quan trọng hơn so với chỉ số mAh của pin.

>>Xem thêm: Xiaomi Mi Max 3 trang bị pin cực khủng cho phép xem phim 17 tiếng

Di Động Việt

Đánh giá bài viết
Avatar of Huynh Dat

Bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *