Xiaomi Mi Max 3 chính thức xuất hiện trong video quảng cáo mới

5 Lý do khách hàng lựa chọn Di Động Việt

Sau một vài hình ảnh tiết lộ về thông số của Xiaomi Mi Max 3 cách đây vài ngày, cuối cùng thì Xiaomi cũng đã tung ra một đoạn video quảng cáo chính thức của mẫu điện thoại này trên Weibo của công ty

Xiaomi Mi Max 3 sẽ chính thức ra mắt vào ngày 19 tháng 7 tới đây. Ngoài những teaser, hình ảnh mà Xiaomi tiết lộ rằng nó sẽ có màn hình lớn 6.9-inch và viên pin khổng lồ 5500mAh thì mới đây, công ty đã đăng tải một đoạn video quảng cáo lên Weibo cho chúng ta cái nhìn chính xác nhất về chiếc điện thoại này.

xiaomi mi max 3 video chinh thuc

Xiaomi tung video trailer chính thức cho Xiaomi Mi Max 3, ra mắt vào 19 tháng 7

Hình ảnh của Xiaomi Mi Max 3 xuất hiện trong đoạn video cho chúng ta cái nhìn rõ nhất về thiết kế của nó, đúng như những gì mà tin đồn rò rỉ gần đây về chiếc điện thoại này. Mi Max 3 có màn hình lớn, không có tai thỏ với tỷ lệ khung hình cao, viền bezels trên và dưới hơi dày một chút nhưng so về tổng thể, kích thước của nó vẫn vừa vặn hơn so với phiên bản tiền nhiệm. Mặt sau của Xiaomi Mi Max 3 có cụm camera kép và đèn flash LED được đặt giữa hai cảm biến máy ảnh. Máy quét vân tay cũng được đặt ở giữa mặt sau của thiết bị.

Cấu hình dự kiến của Xiaomi Mi Max 3

Rò rỉ gần đây cho thấy Xiaomi Mi Max 3 sẽ có một số chi tiết tương tự Redmi Note 5 Pro như thiết lập máy ảnh kép, cùng bộ vi xử lý . Nếu đúng như vậy, mẫu điện thoại này sẽ sử dụng SoC Qualcomm Snapdragon 636 tám lõi xung nhịp 1.8GHz và cảm biến máy ảnh Sony IMX363 12 Mpx + 5 Mpx cho chất lượng ảnh chụp vô cùng tuyệt vời.

Phiên bản tiêu chuẩn của Xiaomi Mi Max 3 có thể sẽ có bộ nhớ RAM 3GB và bộ nhớ lưu trữ 3GB, người dùng có thể nâng lên tuỳ chọn 4GB RAM và 64 GB dung lượng lưu trữ hoặc 6GB RAM và 128GB dung lượng lưu trữ. Màn hình 6.9-inch của mẫu điện thoại sẽ có độ phân giải FullHD+ 2160 x 1080 pixel theo tỷ lệ 18:9 thịnh hành.

Sẽ có một phiên bản có cấu hình cao cấp hơn

Ngoài ra, một phiên bản có cấu hình mạnh mẽ hơn có tên gọi Xiaomi Mi Max 3 Pro được suy đoán sẽ có bộ vi xử lý Qualcomm Snapdragon 710 cho khả năng xử lý mạnh mẽ hơn và một vài tuỳ chọn nâng cấp cấu hình cao hơn. Tuy nhiên, công ty Trung Quốc vẫn chưa đưa ra bất kì thông tin nào xác nhận sự tồn tại của phiên bản này.

Xiaomi Mi 8 ra mắt vào 31 tháng 5 là mẫu điện thoại đầu tiên có định vị GPS băng tần kép và hình ảnh giới thiệu ở đầu bài viết cũng có thể gợi ý đến việc Xiaomi Mi Max 3 cũng sẽ sở hữu công nghệ này cho khả năng điều hướng GPS chuẩn xác hơn với độ sai lệch chỉ 30cm.

>> Xem thêm : Xiaomi Mi Max 3: Sự kết hợp của Xiaomi và Tencent Video

Di Động Việt

Đánh giá bài viết
Avatar of Ngọc Linh

Bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *