Xiaomi Mi A2 tung Teaser chính thức đầu tiên, xác nhận sắp ra mắt

Giá của Di Động Việt luôn rẻ hơn các loại rẻ

Công ty vừa tung teaser giới thiệu Xiaomi Mi A2 và xác nhận sắp trình làng sản phẩm. Dự kiến sự kiện được tổ chức vào ngày 24/7 tại Tây Ban Nha.

Trước đây, Xiaomi từng dự kiến ​​sẽ phát hành Mi A2 vào ngày 24 tháng 7 tại một sự kiện ra mắt toàn cầu. Tuy nhiên công ty không đưa ra bất cứ xác nhận nào về ngày ra mắt. Hôm nay, cuối cùng thì công ty cũng đã công bố một teaser thông báo ngày ra mắt Mi A2. Đây cũng là đoạn quảng cáo đầu tiên, chứng tỏ Mi A2 sắp được “bố cáo thiên hạ”.

xiaomi-mi-a2-teaster-didongviet

Teaser Xiaomi Mi A2 xác nhận sản phẩm sắp ra mắt

Tài khoản chính thức của Xiaomi cũng có thông báo trên Twitter rằng Android One thế hệ tiếp theo sắp trình làng. Như vậy, đến giờ phút này, chúng ta hoàn toàn có thể tin là mình sắp được nhìn thấy Mi A2 “bằng xương bằng thịt”. Mặc dù teaser chưa tiết lộ thời gian cụ thể nhưng căn cứ vào các nguồn tin thì gần như chắc chắn Xiaomi Mi A2 sẽ ra mắt ở Tây Ban Nha vào ngày 24 tháng 7.

Ngoài ra, cũng có tin tức cho rằng còn có thêm một thiết bị Android One mới khác sẽ ra mắt tại cùng một sự kiện. Danh sách mới đăng tải gần đây được tìm thấy trên một trang web thương mại điện tử của Ba Lan đã tiết lộ đó chính là phiên bản Mi A2 Lite mới. Theo đó, họ cũng tiết lộ các thông số kỹ thuật hoàn chỉnh của Mi A2 Lite. Xiaomi Mi A2 Lite về cơ bản sẽ khá giống với Redmi 6 Pro ở cả bên trong và bên ngoài. Có thể sẽ có một vài thay đổi nhỏ nhưng không đáng kể.

Xiaomi-Mi-A2Lite-didongviet

Có thể Xiaomi Mi A2 Lite sẽ ra mắt cùng ngày với Xiaomi Mi A2

Cấu hình Xiaomi Mi A2

Mi A2 được cho là lấy ý tưởng từ MI 6X kết hợp với vanilla Android. Theo đó, nó sẽ có một loạt các cải tiến so với người tiền nhiệm của mình. Chiếc điện thoại này ít nhất là sẽ có màn hình Full HD Plus. Kích thước màn hình 5.99 inch. Bộ vi xử lý Snapdragon 660. Dung lượng bộ nhớ lưu trữ là 4GB RAM. Thiết lập máy ảnh trước 12MP và camera sau 20MP. Mức giá tuyệt vời cũng là một yếu tố khiến cho Mi A2 trở thành một thiết bị không thể cưỡng lại.

xiaomi-mi-a2_mi-6x-didongviet

Xiaomi Mi A2 là Xiaomi 6X chạy hệ điều hành Android 8.1

Khác biệt rõ nét nhất giữa Mi A2 và Mi 6X chính là Mi A2 không chạy giao diện tùy biến MIUI của Xiaomi mà sẽ được cài giao diện gốc của Android 8.1 Oreo.

>> Xem thêm: Rò rỉ thông tin, giá bán của Xiaomi Mi A2 và Mi A2 Lite

Di Động Việt

Đánh giá bài viết
Avatar of Thùy Trang

Bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *