Xiaomi Mi A2 Lite: Lộ giá và thông số kỹ thuật qua AliExpress

5 Lý do khách hàng lựa chọn Di Động Việt

Xiaomi Mi A2 Lite đã được rao bán trên trang thương mại điện tử của một nhà bán lẻ trước khi chính thức ra mắt. Theo đó, giá thành và thông số kỹ thuật cũng bị tiết lộ.

Xiaomi Mi A2 Lite được bán trên AliExpress của Trung Quốc với hai phiên bản. Bao gồm 3GB RAM/32 GB bộ nhớ có giá 189.99 (khoảng 4.3 triệu đồng) và 4GB RAM/bộ nhớ 64 GB với giá 209.99 (khoảng 4.8 triệu đồng).

Xiaomi Mi A2 Lite đã được phát hiện ở Ba Lan tuần trước với mức giá 999 PLN (hơn 6.2 triệu đồng). Điều này cho thấy rằng giá chính thức của thiết bị có thể rẻ hơn so với suy đoán.

xiaomi-mi-a2-lite-didongviet

Giá Xiaomi Mi A2 Lite nằm trong khoảng 4.3 đến 6.2 triệu đồng

Cấu hình Xiaomi Mi A2 Lite

Xiaomi Mi A2 Lite có hai SIM (Nano). Thiết bị chạy trên nền tảng Android 8.1 Oreo kết hợp chương trình Android One của Google. Điện thoại này có màn hình full-HD 5.84 inch (1080 x 2280 pixel). Tỷ lệ khung hình 19:9.

mi-a2-lite-didongviet

Giá cả và thông số bị tiết lộ trên trang AliExpress 

Xiaomi Mi A2 Lite trang bị Qualcomm Snapdragon 625 SoC, kết hợp với RAM lên đến 4GB và bộ nhớ trong 64GB. Người dùng có thể mở rộng bộ nhớ thông qua thẻ nhớ microSD (lên tới 256GB). Về camera, thiết lập camera kép phía sau được đặt theo chiều dọc với cảm biến chính 12 megapixel và cảm biến phụ 5 megapixel. Cả hai đều được hỗ trợ bởi chế độ AI Portrait sử dụng trí tuệ nhân tạo và tính năng AI Beauty.

Về kết nối, Mi A2 Lite hỗ trợ 4G LTE, Wi-Fi 802.11 a/b/g/n, Bluetooth v4.2, GPS/A-GPS và tùy chọn Micro-USB. Ngoài ra, pin có dung lượng 4000mAh.

Thông tin khá chính xác

Thông số kỹ thuật trên AliExpress khớp với các báo cáo trước đó. Xiaomi Mi A2 Lite có các tùy chọn màu vàng, đen và xanh dương. Hình ảnh trực tuyến cho thấy thêm nhiều thiết kế của chiếc điện thoại Xiaomi mới. Màn hình có thiết kế “tai thỏ” tương tự như Redmi 6 Pro và flagship Mi 8. Đồng thời, nó cũng có một cảm biến vân tay ở phía sau.

Trong khi thông tin trên trang AliExpress đã xác nhận khá nhiều điều về Mi A2 Lite thì cho đến nay vẫn chưa có bằng chứng khẳng định Mi A2 sẽ là điện thoại kế nhiệm Mi A1 ra mắt năm ngoái. Hãy tiếp tục cập nhật các tin tức để biết được “anh em” Mi A2 liệu có được “bố cáo thiên hạ” vào ngày 24 tháng 7 tại sự kiện ra mắt Xiaomi toàn cầu ở Tây Ban Nha hay không?

>> Xem thêm: Xiaomi Mi A2 tung Teaser chính thức đầu tiên, xác nhận sắp ra mắt

Di Động Việt

Đánh giá bài viết
Avatar of Thùy Trang

Bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *