Xiaomi Mi A1 update Android 8.1 Oreo tích hợp bản vá bảo mật

5 Lý do khách hàng lựa chọn Di Động Việt

Xiaomi Mi A1 chạy hệ điều hành Android One đã được nhận bản cập nhật Android 8.1 Oreo mới. Bản update mới này bao gồm cả bản vá bảo mật tháng 7 được tích hợp sẵn.

Trước đó, điện thoại Xiaomi Mi A1 đã được cập nhật Android 8.1 Oreo. Tuy nhiên, bản phát hành đã bị dừng vì phát sinh lỗi xóa toàn bộ lịch sử SMS gây khó chịu. Theo đó, sau khi nhận bản cập nhật và khởi động lại máy, tất cả tin nhắn của người dùng đều bị mất.

Bản cập nhật Android 8.1 mới dành cho Mi A1 có mã OPM1.171019.026.V9.6.4.0.ODHMIFE, dung lượng 467MB. Phiên bản phần mềm mới này đã bao gồm bản vá bảo mật tháng 7 được tích hợp sẵn.

xiaomi-mi-a1-anh-didongviet

Tính năng chụp ảnh trên Xiaomi Mi A1 cũng rất ấn tượng

Nếu đã cài đặt bản phát hành Android 8.1 ban đầu với lỗi SMS, người dùng cũng sẽ được update lên phiên bản mới hơn. Trong trường hợp này, tệp tải về có dung lượng 1.15GB. Bản update có một số cải tiến hiệu suất chưa được đặt tên cũng được bao gồm bên trong.

Cũng như các bản update khác, bạn không cần lo lắng nếu chưa nhận được bản cập nhật của mình. Có lẽ sẽ mất một vài ngày để bản update tới được tất cả các thiết bị Xiaomi Mi A1 ngoài kia.

xiaomi-mi-a1-nghieng-didongviet

Xiaomi Mi A1 có thiết kế sang trọng, mỏng, thời trang, khung kim loại chắc chắn

 Xiaomi Mi A1 là smartphone giá rẻ nhưng sở hữu cấu hình tương đương một smartphone cao cấp. Mi A1 có bộ vi xử lý Snapdragon 625, RAM 4GB và bộ nhớ trong 64GB. Không những thế, Mi A1 được trang bị cụm camera kép cho chất lượng ảnh ấn tượng nhờ nhiều tính năng hiện đại như chụp chân dung, zoom quang học 2x, công nghệ làm đẹp 3.0, chụp xóa phông…

>> Xem thêm: Xiaomi Mi A1 với Android Oreo 8.1 hoàn tất việc thử nghiệm

Di Động Việt

Đánh giá bài viết
Avatar of Lê Thu

Bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *