Xiaomi Mi 8 phô diễn tính năng cảm biến vân tay dưới màn hình

5 Lý do khách hàng lựa chọn Di Động Việt

Xiaomi vẫn chưa có công bố ngày ra mắt chính thức của chiếc Xiaomi Mi 8. Tuy nhiên, hững đồn đoán công nghệ về chiếc Mi 8 này luôn làm người dùng háo hức.

xiaomi-mi-7-fingerprint-in-display-didongviet

Tính năng bảo mật vân tay mới nhất tương tự như chiếc Vivo X20 Plus UD

Chúng ta đã có những tin tức tiếp theo về chiếc flagship Xiaomi Mi 8 của Xiaomi. Một video được tải lên YouTube gần đây hứa hẹn nó sẽ có cảm biến vân tay trong màn hình. Qua video, Mi 8 có thể thao tác rất mượt mà và tốc độ mở khóa nhanh chóng.

xiaomi-mi-7-fingerprint-didongviet

Mẫu smartphone Mi 8 sẽ thực sự có cảm biến vân tay dưới màn hình (ảnh từ video)

Mi 8 được cho là người kế nhiệm của Mi 6 năm ngoái khi có tin đồn là Xiaomi sẽ bỏ qua Mi 7. Xiaomi hiện đã có hai điện thoại cao cấp khác, Mi Mix 2 và Mi Trộn 2S. Cả hai đều có màn hình với kích thước lớn. Tuy nhiên, rất có thể là chiếc smartphone kỷ niệm 8 tuổi của Xiaomi sẽ là Mi 8, thay vì Mi 7.

Các tính năng khác đã được tiết lộ.  Mi 8 cũng sẽ được trang bị chipset Snapdragon 845 với  8GB RAM, 64GB bộ nhớ trong. Chiếc Xiaomi này dự định sẽ có viên pin 4000mAh với tính năng sạc không dây. Chúng bao gồm tính năng mở khóa nhận dạng khuôn mặt 3D đỉnh cao của Qualcomm. Nhìn chung, tất cả những tính năng đỉnh cao đều hội tụ trên chiếc smartphone này.

xiaomi-mi-7-faceid-didongviet

Cụm camera với công nghệ quét 3D mới nhất của Qualcomm cũng được trang bị trên Mi 8

Về ngoại hình của chiếc điện thoại chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng. Đây là một việc mà Xiaomi luôn được khen ngợi là làm rất tốt. Với camera, có lẽ người dùng cũng không cần lo lắng khi những thiết bị ra mắt gần đây đều có chất lượng camera được cải thiện.

Sản phẩm sắp tới đến từ Xiaomi này được đồn đại là sẽ có giá bán khoảng 3.299 NDT (12 triệu đồng). Nếu quả thật vậy thì không một chiếc flagship nào có thể vượt qua nó.

>> Xem thêm: Xiaomi Mi 7 sẽ được trang bị cảm biến nhận diện khuôn mặt 3D?

Di Động Việt

Đánh giá bài viết
Avatar of Phạm Duyên

Bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *