Xiaomi Mi 8 màu trắng có bộ nhớ khủng bán ra tại Trung Quốc

5 Lý do khách hàng lựa chọn Di Động Việt

Một phiên bản mới Xiaomi Mi 8 màu trắng với bộ nhớ khủng vừa trình làng tại thị trường Trung Quốc. Mi 8 màu trắng sẽ có giá không thay đổi so với màu sắc khác.

Xiaomi đã thông báo rằng họ sẽ sớm bán ra biến thể Xiaomi Mi 8 8GB RAM và bộ nhớ trong 128GB phiên bản màu trắng tại Trung Quốc. Hiện tại, mẫu điện thoại này đã có sẵn trên website Mi.com để người dùng tại đây có thể đặt hàng. Với biến thể màu trắng, giờ đây người dùng có thêm một sự lựa chọn màu sắc hấp dẫn khác với bộ nhớ khủng bên cạnh màu đen, vàng và màu xanh.

xiaomi-mi-8-mau-trang-bo-nho-ram-8gb-bo-nho-trong-128gb-didongviet

Xiaomi Mi 8 phiên bản màu trắng có thêm lựa chọn với bộ nhớ RAM 8GB và bộ nhớ lưu trữ 128GB

Mặt sau có sự thay đổi về màu sắc, nhưng cụm camera kép vẫn là hai cảm biến 12MP cùng ổn định hình ảnh quang học và zoom quang học. Ngoài ra, ở có còn có một máy quét vân tay.

Xiaomi Mi 8 là mẫu điện thoại thông minh đầu tiên tích hợp GPS tần số kép để xác định vị trí của người dùng chính xác hơn. Về mặt kết nối, nó có NFC, Bluetooth 5.0 và cổng USB-C nhưng không có jack cắm tai nghe 3.5mm. Biến thể màu trắng với bộ nhớ RAM 8GB + 128GB ROM của Mi 8 đang được bán ra với giá 3299 CNY (khoảng 11 triệu đồng) tại Trung Quốc.

>> Xem thêm : Phiên bản Xiaomi Mi 8 tiêu chuẩn giá hấp dẫn trang bị RAM 8GB

Di Động Việt

Đánh giá bài viết
Avatar of Ngọc Linh

Bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *