Xiaomi Mi 8 Lite: Mặt lưng camera kép, Snapdragon 660, màu Gradient tuyệt đẹp

5 Lý do khách hàng lựa chọn Di Động Việt

Hôm nay, Xiaomi vừa trình làng chiếc smartphone mới nhất của mình đó là Xiaomi Mi 8 Lite với mặt lưng cong tuyệt đẹp cùng màu Gradient độc lạ, mang lại vẻ đẹp cao cấp và sang trọng hơn.

Xiaomi Mi 8 Lite xuất hiện với 2 màu “chạng vàng” và “xanh mộng mơ”. Đây là lần đầu tiên Xiaomi giới thiệu mà Gradient trên thiết bị của mình. Xiaomi đã so sánh Mi 8 Lite với iPhone Xr cho thấy chiếc điện thoại này có khung máy mỏng hơn, viền bezel mỏng hơn và phần notch ở phía trên cũng nhỏ hơn.

Xiaomi-Mi-8-Lite-di-dong-viet

Sở hữu camera kép cùng với màu mới khiến Xiaomi Mi 8 nổi bật

Xiaomi Mi 8 Lite sở hữu máy ảnh kép với cảm biến lần lượt là 12 MP và 5 MP cùng với đèn flash LED được sắp xếp theo chiều ngang. Ở giữa mặt lưng là cảm biến vân tay cùng với logo “MI” nằm ở phía dưới.

Mặt trước là màn hình tràn viền tỉ lệ 19:9 với kích thước 6.26 inch, độ phân giải Full HD +. Tất nhiên không thể thiếu phần Notch kèm theo cụm camera 24 MP.

Xiaomi-Mi-8-Lite-1-di-dong-viet

Vi xử lý Snapdragon 660 cùng với hai phiên bản RAM 4GB hoặc 6GB

Về cấu hình, Xiaomi Mi 8 Lite sở hữu con chip Snapdragon 660 cùng với 2 phiên bản 4GB/64 GB và 6GB/128GB bộ nhớ trong. Dung lượng pin 3350 mAh và khởi chạy trên MIUI trên nền tảng Android.

Dự kiến phiên bản 4GB, 64 GB bộ nhớ trong sẽ có mức giá dưới 5 triệu đồng. Phiên bản còn lại cao cấp hơn sẽ nằm ở mức 7 triệu đồng và sẽ ra mắt vào ngày 25/9 tới.

>> Xem thêm: Xiaomi Mi 8 Youth Edition sẽ chính thức lên kệ vào ngày 25/9

Di Động Việt

Đánh giá bài viết
Avatar of Nguyên Nguyên

Bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *