Xiaomi Mi 8 Lite: Chiếc smartphone đáp ứng tuyệt vời cho nhu cầu giải trí

Giá của Di Động Việt luôn rẻ hơn các loại rẻ

Với mức giá chỉ 5,89 triệu cho bản RAM 4GB và ROM 64GB khiến Xiaomi Mi 8 Lite trở thành thiết bị tầm trung đáng sở hữu nhất cho nhu cầu giải trí của người dùng.

Mi 8 Lite không chỉ sở hữu cấu hình mạnh mẽ mà thiết kế trên sản phẩm này còn rất trẻ trung, năng động với màu sắc gradient mới mẻ.

Màn hình lớn, hiển thị sắc nét

xiaomi-mi-8-lite-didongviet

Mi 8 Lite sở hữu màn hình lớn cùng với cạnh viền siêu mỏng

Xiaomi Mi 8 Lite sở hữu kích thước màn hình 6.26 inch, tỷ lệ 19:9 cùng độ phân giải Full HD+. Chất lượng hiển thị trên Mi 8 Lite rất tốt, chi tiết rõ ràng, sắc nét. Ngoài ra, Máy còn được trang bị tấm nền LCD cho độ sáng cao, góc nhìn tốt khi sử dụng ở điều kiện ánh sáng mạnh.

Hiệu năng mạnh mẽ trong cùng phân khúc giá

xiaomi-mi-8-lite-8-di-dong-viet

Hiệu năng mạnh mẽ trong phân khúc giá của Xiaomi Mi 8 Lite

Xiaomi Mi 8 Lite 64GB được trang bị cấu hình mạnh , vượt qua nhiều đối thủ từ các nhà sản xuất khác. Với vi xử lý Snapdragon 660 và 4GB RAM, máy hoàn toàn cho khả năng xử lý mọi tác vụ mượt mà và những tựa game nặng như PUBG hay Asphalt 9, mức fps ổn định và trải nghiệm chơi thật sự tuyệt vời.

Thiết kế màu sắc trẻ trung, năng động

xiaomi-mi-8-lite-9-di-dong-viet

Màu sắc gradient là điểm nhấn trên Xiaomi Mi 8 Lite

Đây chính là điểm nhấn trên chiếc Xiaomi Mi 8 Lite. Máy được trang bị hai mặt kính thời thượng với máu gradient hòa quyện 2 tông màu với nhau, đặc biệt màu sẽ thay đổi khi thay đổi góc nhìn. Chưa dừng lại ở đó, những góc cạnh của máy được bo tròn nhẹ nhàng và hoàn thiện rất tốt, cầm nắm dễ chịu.

Dung lượng pin lớn, thoải mái sử dụng

Xiaomi Mi 8 Lite mang trong mình viên pin khủng 3,350 mAh. Cùng với khả năng tiết kiệm năng lượng từ tiến trình 14nm của vi xử lý Snapdragon 660, smartphone từ Xiaomi giúp bạn sử dụng trọn vẹn 1 ngày ở cường độ cao.

xiaomi-mi-8-didongviet

Dung lượn pin lớn giúp Xiaomi Mi 8 Lite kéo dài thời gian sử dụng hơn

Bên cạnh đó, Mi 8 Lite còn được trang bị Quick Charge 3.0 giúp bạn sạc pin đầy chỉ trong thời gian ngắn.

Nếu bạn đang có nhu cầu sở hữu chiếc Xiaomi Mi 8 Lite tại Di Động Việt thì hãy nhanh chân lên nhé. Hiện tại, mức giá cho sản phẩm này đang ở mức rất tốt chỉ khoảng 5,89 triệu đồng, rẻ hơn giá thị trường là 6,69 triệu. Bên cạnh đó, tại Di Động Việt còn nhiều chương trình khuyến mãi khác và hỗ trợ trả góp 0% lãi suất.

>> Xem thêm: Xiaomi Mi 8 Lite: Đẹp xuất sắc, giá rẻ, phá đảo phân khúc tầm trung

Di Động Việt

Đánh giá bài viết
Avatar of Nguyên Nguyên

Bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *