Xiaomi Mi 8 EE đặc biệt sẽ được cập nhật MIUI 10 beta vào cuối tháng 9

5 Lý do khách hàng lựa chọn Di Động Việt

Mặc dù không nằm trong số những thiết bị được cập nhật đầu tiên, nhưng Xiaomi Mi 8 EE sẽ sớm được nâng cấp lên MIUI 10 beta dựa trên Android Pie vào cuối tháng.

Đáng ngạc nhiên khi Xiaomi Mi 8 EE (Explorer Edition) không có mặt trong danh sách các thiết bị Xiaomi đầu tiên được nhận bản cập nhật MIUI 10 beta. Nhưng giờ đây, các báo cáo mới nhất cho rằng thiết bị này sẽ sớm được cập nhật lên phiên bản giao diện người dùng mới nhất của Xiaomi dựa trên nền tảng Android 9 Pie. Tuy nhiên, bản cập nhật ROM lần này chỉ dành cho những thiết bị được bán ra tại Trung Quốc chứ không phải ROM toàn cầu.

xiaomi-mi-8-ee-explorer-edition-se-duoc-cap-nhat-miui-10-beta-vao-cuoi-thang-didongviet

Xiaomi Mi 8 EE sẽ có nhiều tính năng mới thông qua bản MIUI 10 beta trên nền tảng Android 9 Pie.

Nếu bạn đang tham gia thử nghiệm MIUI beta và cài đặt bản ROM Trung Quốc, bạn sẽ nhận được thông báo cập nhật OTA nổi lên màn hình thiết bị. Ngoài ra, công ty cũng sẽ sớm thông báo cập nhật MIUI 10 Beta ROM chính thức trên website, vì vậy bạn cũng có thể tự tay flash ROM MIUI 10 trên Xiaomi Mi 8 EE của bạn.

Phiên bản giao diện người dùng MIUI 10 mới dựa trên Android 9 Pie hứa hẹn sẽ mang lại nhiều cải tiến lớn cho thiết bị như chế độ chụp ảnh chân dung selfie mới, cải tiến menu gần đây, thiết kế lại thanh trượt điều chỉnh âm lương và độ sáng,…Ngoài Xiaomi Mi 8 EE, còn có một số thiết bị khác cũng được cập nhật MIUI 10 beta.

>> Xem thêm : Ấn tượng đầu tiên về Xiaomi Mi 8 EE – Đừng vội tin vẻ bề ngoài

Di Động Việt

Đánh giá bài viết
Avatar of Ngọc Linh

Bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *