Xiaomi Mi7 và Samsung Galaxy S9 sẽ ra mắt cùng thời điểm

Giá của Di Động Việt luôn rẻ hơn các loại rẻ

Nguồn tin mới nhất cho hay Xiaomi Mi7 và Galaxy S9 có thể sẽ được trình làng cùng thời điểm tại MWC 2018 ở Barcelona, ​​Tây Ban Nha vào cuối tháng 2 tới.

Cụ thể, phía đại điện của Xiaomi – Jerry Yang (Giám đốc tiếp thị của Xiaomi) vừa tiết lộ trên mạng xã hội về việc sẽ tham dự MWC (Triển lãm di động toàn cầu) 2018 của hãng. Trong khi trước đó, CEO của Xiaomi – Lei Jun đã từng tiết lộ trên mạng xã hội rằng Xiaomi Mi7 sẽ ra mắt vào mùa xuân năm nay.

concept-xiaomi-mi7-didongviet

Concept Xiaomi Mi7

Chính điều này càng cũng cố thêm niềm tin rằng, không bao lâu nữa các tín đồ công nghệ sẽ được dịp chứng kiến sự xuất hiện của Xiaomi Mi7 và Samsung Galaxy S9 trong một sự kiện công nghệ lớn khi cả hai cùng bước ra ánh sáng.

Được biết, Xiaomi Mi7 là thế hệ tiếp theo đáng được kì vọng của Xiaomi sau Xiaomi Mi6 và dự kiến đây cũng là một trong những flagship được sẽ được trang bị vi xử lý mới nhất – Snapdragon 845 bên cạnh những cái tên đầy triển vọng như Samsung Galaxy S9, LG G7,…

Hiện vẫn chưa có nhiều thông tin về cấu hình của Mi 7 nhưng nó sẽ có các tính năng như: hỗ trợ AI khi chụp ảnh, sạc không dây, chức năng nhận diện khuôn mặt, màn hình tràn viền và nhiều tính năng khác.

Hãy cùng Di Động Việt chờ đợi những thông tin mới nhất từ model này nhé!

>> Xem thêm: Top 5 smartphone cao cấp đáng mua trong tầm giá 10-14 triệu

Di Động Việt

Đánh giá bài viết
Avatar of Duyen My

Bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *