Xiaomi Mi 7 lộ hình ảnh trên tay và thiết kế ngoài đời thực

5 Lý do khách hàng lựa chọn Di Động Việt

Hãng điện thoại Xiaomi dự kiến sẽ ra mắt Xiaomi Mi 7 vào ngày 23 tháng 5 tới. Hình ảnh trên tay của Mi 7 đã xuất hiện, hé lộ thiết kế cùng cấu hình của máy.

Một số thông tin về Xiaomi Mi 7 chúng ta có thể chắc chắn cho đến thời điểm hiện tại, đó là máy sẽ chạy Snapdragon 845, RAM tối đa 8GB, màn hình OLED tuyệt đẹp, tích hợp AI và khả năng sạc không nhanh không dây vô cùng hấp dẫn.

Xiaomi Mi 7: Camera hàng đầu hiện nay

Mặt sau của Xiaomi Mi 7 xách tay được thiết kế khá đặc biệt với những vệt sáng màu vàng nằm xéo dọc theo mặt lưng. Giao diện người dùng được cho là MIUI 8 cách điệu đi đôi chút. Mi 7 cũng sở hữu camera kép ở mặt sau góc bên trái, tuy nhiên được thiết kế đặt theo chiều dọc thay vì chiều ngang như trên Mi 6. Camera kép ở mặt sau của máy lên đến 21MP với khẩu độ f/1.8 và khẩu độ f/2.7, trong khi camera kép 12MP đặt ở mặt trước của máy.

xiaomi-mi-7-didongviet

Lộ diện hình ảnh được cho là của Xiaomi Mi 7 và Mi 7 Plus

Theo hình ảnh rò rỉ, thấy rằng mặt sau của hai smartphone trên đều trang bị camera kép được xếp theo chiều dọc, các góc máy được bo tròn mềm mại. Theo đó, máy màu trắng bên trái nhìn giống với Xiaomi Mi MIX 2S. Tuy nhiên theo thực tế cho thấy mặt sau của Mi MIX 2S không có logo “Mi” như hình. Ngoại trừ Xiaomi Mi MIX 2S, Mi 6X và Redmi Note 5 Pro thì không có chiếc điện thoại Xiaomi nào có thiết kế camera kép. Vậy đích thị hình ảnh 2 smartphone cao cấp trên có thể sẽ là Mi 7 và Mi 7 Plus.

Xiaomi Mi 7: Hiệu năng số 1 trong tầm giá

Theo trang tin tức Androidheadlines, thông số kỹ thuật của bản concept này cũng khá “ảo” không kém phần thiết kế của máy. Cụ thể, Mi 7 chính hãng sẽ có màn hình 5,8 inch với mặt kính cường lực Gorilla Glass 5. Máy được trang bị RAM 6GB và bộ nhớ trong 128GB. Ngoài ra, phiên bản bộ nhớ trong cao hơn là 256GB còn đi kèm bộ nhớ RAM lên đến 8GB.

man-hinh-xiaomi-mi-7-didongviet

Hình ảnh rò rỉ về màn hình của Xiaomi Mi 7

Xiaomi Mi 7 giá bao nhiêu khi ra mắt?

Mới đây, giá Xiaomi Mi 7  cao cấp đã bất ngờ được liệt kê trên cửa hàng trực tuyến của Xiaomi, chỉ 2.799 NDT (439 USD – 9.9 triệu đồng), nhưng sau đó nó đã nhanh chóng bị gỡ xuống. Nếu mức giá trên là chính xác thì nó quả là tuyệt vời cho một smartphone cao cấp, mạnh mẽ.

Chân dung Xiaomi Mi 7 ngày một rõ nét khiến chúng ta không khỏi hào hứng, mong đợi một tuyệt phẩm thực sự của năm 2018 với mức giá cực kì phải chăng.

>> Xem thêm: Xiaomi Mi 7 lộ ảnh teaser hé lộ ngày ra mắt chính thức

Di Động Việt

Đánh giá bài viết
Avatar of Yến Yến

Bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *