Xiaomi Mi 6X được xác nhận dùng chip Snapdragon 660

5 Lý do khách hàng lựa chọn Di Động Việt

Theo dự tính ngày 25.4 sắp tới, Xiaomi Mi 6X chính thức được ra mắt. Trước đó, thì hầu như các  thông số sản phẩm đã bị rò rỉ với các thông tin khác nhau.

Đã có nhiều bài viết viết về sản phẩm này. Một số bài viết cho rằng Xiaomi Mi 6X sử dụng chip Snapdragon 626, một số khác lại cho là Helio P60, hoặc Snapdragon 660 làm cho người dùng công nghệ khá là hoang mang.

hinh-anh-xiaomi-mi-6x-didongviet

Hình ảnh Xiaomi Mi 6X sẽ được ra mắt săp tới

Bây giờ, chúng ta sẽ không còn thắc mắc gì nữa. Vì ngay trên hộp bán lẻ của sản phẩm Xiaomi Mi 6X đã chính thức in rõ chiếc điện thoại sử dụng chipset Snapdragon 660 AIE.

Cũng như các sản phẩm khác của Xiaomi, chiếc hộp có màu trắng và có logo của Xiaomi được in trên góc phải trên cùng của hộp. Bên cạnh đó, hộp bán lẻ còn được in tên sản phẩm ngay góc trái phía dưới là 6X.

vo-hop-xiaomi-mi-6x-didongviet

Hình ảnh chiếc hộp Xiaomi Mi 6X được tung trên internet.

Và ở mặt sau của hộp Mi 6X còn được in các thông số khác  như:  Camera selfie 20 MP, camera kép 20 MP phía sau, cùng với bộ xử lý Qualcomm Snapdragon 660 AIE… được trang bị các tính năng AI dành cho các thiết bị di động. Ngoài ra, Xiaomi Mi 6X còn được thiết kế với màn hình FHD+ 5.99 inch, dung lượng pin  2.910 mAh, RAM đến 6 GB cùng với bộ nhớ trong 128 GB.  Máy còn sử dụng cảm biến vân tay đặt ở phía sau và sử dụng  Android 8.1 Oreo.

>>Xem thêm: Xiaomi Mi 6X dự kiến ra mắt ngày 25/4, chưa rõ giá bán?

Di Động Việt

Đánh giá bài viết
Avatar of Yên CTV

Bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *