Xiaomi Black Shark: Cấu hình mạnh mẽ dành cho game thủ

5 Lý do khách hàng lựa chọn Di Động Việt

Trong một sự kiện vừa qua, Xiaomi đã cho ra mắt chiếc điện thoại chơi game Xiaomi Black Shark, đây là món đồ công nghệ được nhiều game thủ mong đợi.

Xiaomi Black Shark này có màn hình 5.99-inch IPS LCD với độ phân giải full HD với tỷ lệ màn hình 18:9 độ sáng 550 nits và đạt 97% dải màu DCI-P3 giúp hiển thị sắc nét. Đặc biệt, màn hình này còn được tích hợp công nghệ bù chuyển động thông minh MEMC, đảm bảo giúp tựa game hiển thị đồ họa mượt mà hơn.

Xiaomi-Black-Shark-featured-didongviet

Mẫu smartphone mới nhất từ Xiaomi là một chiếc điện thoại chuyên để chơi game

Cấu hình mạnh mẽ

Xiaomi Black Shark sở hữu con chip Qualcomm Snapdragon 845 với Adreno 630 GPU mạnh mẽ, với 2 phiên bản 6GB/8GB Ram và 64GB/128GB bộ nhớ trong. GPUs được tích hợp AI sẽ giúp tối ưu hóa tài nguyên trong quá trình chơi game.

Điều đặc biệt nữa khiến là con chip đầu 8 mới nhất, mạnh mẽ nhất lại rất dễ khiến máy nhanh nóng, nhất là với nhưng tựa game nặng. Đến chiếc Black Shark này, Xiaomi đã có một giải pháp làm mát hiệu quả-hệ thống tản nhiệt bằng chất lỏng.

Xiaomi Black Shark được trang bị viên pin 4000mAh, điều này cho phép chơi game liên tục trong 1 giờ, pin chỉ bị tụt 23%.

Được trang bị cấu hình như trên, Xiaomi có thể làm hài lòng bất cứ game thủ khó tính nào với việc chạy mượt mà tất cả các game hiện hành.

Thiết kế ấn tượng

Khi nói đến thiết kế, một điện thoại thông minh chơi game nên có vẻ bề ngoài khác biệt để có thể phân biệt với điện thoại thông minh thông thường. Khác với đối thủ là chiếc điện thoại chơi game Razer-Black Shark của Xiaomi trông khá hấp dẫn, nó sử dụng một thiết kế thể thao khỏe khoắn nguyên khối. Thiết kế cũng là một điểm cộng ở chiếc điện thoại này.

Xiaomi-Black-Shark-black-didongviet

Black Shark có thiết kế khỏe khoắn được xếp vào hàng độc đáo bậc nhất

Những lý do trên đây chắc hẳn đủ thuyết phục để những game thủ lựa chọn Black Shark. Đây có thể là chiếc điện thoại mở đầu cho trào lưu điện thoại chơi game mà trước giờ nhiều hãng đã bỏ ngỏ.

Xem thêm: Xiaomi Black Shark chuyên chơi game chạy chip Snapdragon 845

Di Động Việt

Đánh giá bài viết
Avatar of Phạm Duyên

Bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *