Vivo V9: Điện thoại Android với camera selfie ấn tượng

5 Lý do khách hàng lựa chọn Di Động Việt

Những ngày qua, làng công nghệ trong nước trở nên sôi động với việc ra mắt mẫu điện thoại Vivo V9 tại Việt Nam với camera selfie thông minh.

Camera của Vivo V9 ngang với các thiết bị ở phân khúc cao cấp

Ấn tượng đầu tiên có thể nói là chiếc Vivo V9 này gợi ta nhớ nhiều đến chiếc iPhone X đang làm mưa làm gió trên thị trường toàn cầu. Nhưng để làm nên độ hot của chiếc điện thoại này là nó được trang bị camera của một thiết bị cao cấp dù giá bán chỉ ở mức phân khúc tầm trung.

vivo-v9-camera-featured-didongviet

Chiếc Vivo V9 với trang bị camera ấn tượng thích hợp với người yêu thích chụp ảnh

Chiếc Vivo V9 đem lại chất lượng hình ảnh sắc nét nhờ được trang bị camera kép với một cảm biết chính 16 MP và một cảm biến thứ cấp 5 MP, . Cảm biến thứ cấp có khẩu độ f/2.0 và một đèn LED flash kép. Camera chính này có thể quay video chất lượng 4K 30fps. Camera phụ phía trước sử dụng cảm biến 24 MP khẩu độ f/2.0 và thậm chí có thể quay video chất lượng 1080p.

Ứng dụng camera mặc định thì khá đơn giản, tương tự như những app chụp ảnh mà Vivo đã từng sử dụng trên các mẫu điện thoại của mình. Ứng dụng mở mặc định ở chế độ chụp tự động và bạn có thể vuốt sang trái-phải dễ dàng để thay đổi chế độ chụp/quay video, làm đẹp và hơn thế nữa. Ngoài ra còn có một chế độ chụp ảnh sống động và chế độ chân dùng với hiệu ứng Bokeh.

Chất lượng ảnh chụp đáng kinh ngạc

Vivo V9 được tích hợp AI trong hệ thống giúp bạn chụp những bức ảnh đẹp nhất bất kể điều kiện ánh sáng như nào. V9 còn có rất nhiều các tính năng đặc biệt trong ứng dụng chụp ảnh giúp bạn cài đặt và điều chỉnh thông số tùy vào điều kiện sáng. Camera mặt sau có thể chụp được những bức ảnh rõ nét, tương phản cao và màu sắc rực rỡ trong điều kiện đủ sáng.

Trong điều kiện ảnh sáng yếu và ánh sáng nhân tạo, bức ảnh chụp được cũng có chất lượng tốt như chụp đủ sáng, không nhìn thấy hạt trên ảnh.

Với camera selfie 24 MP, dù màn hình tai thỏ đã khiến cho đèn LED flash không còn chỗ đứng song Vivo đã thay vào đó tính năng flash hiển thị hoạt động khá hiệu quả. Chụp ảnh selfie trên V9 có nhiều chế độ chọn lựa khác nhau và có tích hợp công nghệ AI. Bức ảnh selfie được phân vùng rõ nét, làm nổi bật chủ thể và xóa phông rất tốt. Bạn có thể thấy công nghệ AI trên chiếc điện thoại này đã giúp tạo bokeh tuyệt vời, giúp bức ảnh selfie có độ sâu hơn.

Ngoài ra, Vivo V9 còn có tính năng chụp selfie nhóm. Chức năng này giống chụp ảnh pano khổ lớn, giúp bạn lấy được toàn cảnh và thậm chí người chụp cũng có mặt trong bức ảnh.

Nhìn chung, chất lượng ảnh vượt trội trên camera selfie có được là nhờ phần lớn vào công nghệ AI.

vivo-v9-selfie-camera-didongviet

Camera selfie thông minh được trang bị công nghệ AI tiên tiến nhất

Trên đây là nhưng điểm ấn tượng mà camera Vivo V9 đem lại cho người dùng. Nếu bạn là một người yêu thích chụp ảnh, chiếc điện thoại thông minh này là một lựa chọn dễ dàng và hoàn toàn đúng đắn. Hiện nay, bạn đã có thể đặt hàng sớm chiếc máy này ngay tại trang web của Di Động Việt và được hỗ trợ chính hãng.

Xem thêm: 3 ưu điểm giúp Vivo V9 chiếm lĩnh phân khúc tầm trung

Di Động Việt

Đánh giá bài viết
Avatar of Phạm Duyên

Bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *