Vivo NEX S và NEX A – Bộ đôi đột phá với cảm biến vân tay dưới màn hình

5 Lý do khách hàng lựa chọn Di Động Việt

Vivo NEX S và NEX A trình làng, nhà sản xuất đã ghi điểm trong mắt người dùng bởi nhiều tính năng mới. Cảm biến vân tay dưới màn hình đã thể hiện tính thực tế, hữu ích từ sản phẩm.

Vivo NEX S – không còn tai thỏ, nhưng vẫn đủ hot

Thiết kế Vivo NEX S khá thanh mảnh và gọn nhẹ. Ở mặt trước, màn hình tràn viền, cho khả năng hiển thị lên đến hơn 91,24%. Tuy nhiên, nếu so sánh với một số mẫu của Samsung, Vivo NEX dường như vẫn chưa “tràn viền” đủ độ.

vivo-nex-s-didongviet

Vivo NEX S có thiết kế khá thanh mảnh, dự đoán sẽ là mẫu flagship tạo được sức hút

Vivo NEX S dùng màn hình kích thước 6,59 inch, độ phân giải 2316 x 1080 pixels tấm nền AMOLED giúp chi tiết hiển thị sắc nét. Việc trải nghiệm xem video trên Vivo NEX S đáp ứng hoàn toàn tốt.

Phần thiết kế tai thỏ trên Vivo NEX S đã được loại bỏ. Để làm được điều này, Vivo đã sử dụng loa thoại áp điện và cảm biến vân tay dưới màn hình.

cam-bien-van-tay-vivo-nex-s-didongviet

Cảm biến vân tay trên màn hình ở điện thoại Vivo NEX S 

Thiết bị không hề tỏ ra kém cạnh các đối thủ khác khi được trang bị camera kép. Camera kép này lần lượt có độ phân giải là 12MP + 5MP hỗ trợ lấy nét Dual Pixel, giúp hình ảnh sinh động, chính xác. Khẩu độ f/1.8, kích thước điểm ảnh lớn cho chất lượng tuyệt vời.

Camera selfie cực đẹp với dùng cảm biến ảnh 8 MP khẩu độ F/2.0, công nghệ AI (trí tuệ nhân tạo) giúp cho máy nhận diện chính xác hơn cảnh vật, khuôn mặt để cho ra những bức ảnh xuất sắc.

camera-vivo-nex-s-didongviet

Hệ thống camera kép kết hợp công nghệ AI cho ra những tấm hình sắc nét, sống động

Trang bị vi xử lý Snapdragon 845, RAM 8GB, ROM 256 GB, Vivo NEX S thể hiện khả năng lưu trữ tuyệt vời và hiệu năng mạnh mẽ.

Vivo NEX A – bản thu gọn của Vivo NEX S

Để mang đến sự lựa chọn đa dạng cho người dùng, nhà sản xuất đã tính toán thật kĩ để cho ra đời chiếc Vivo NEX S. Ngoại trừ cấu hình và phần cứng gần như tương tự. Còn lại, cấu hình và tính năng của NEX S đã được thu gọn rất nhiều.

vivo-nex-a-didongviet

Thay vì đặt cảm biến vân tay ở màn hình, Vivo NEX S có cảm biến vân tay ở mặt sau. Điều này cho phép bạn có thể đặt ngón tay ở nhiều vị trí nhưng điện thoại vẫn nhận diện tốt. Tương tự, cấu hình của Vivo NEX S cũng được cắt giảm. Sử dụng chip snapdragon 710, dùng ckhông phải là bản mới nhất nhưng cũng đủ mạnh để hoạt động.

Camera sau của Vivo NEX A vẫn giữ nguyên hệ thống kép, lần lượt là 12MP và 5MP. Camera selfie có độ phân giải 8 MP, đảm bảo khả năng chụp hình khá ổn. Đặc biệt, với pin trâu lên đến 4000 mAh, bạn có thể thoải mái chơi game, cày ứng dụng trên điện thoại.

Mức giá lần lượt là 700 USD và 625 USD cho hai mẫu Vivo NEX S và NEX A. Dự đoán, đây là mẫu smartphone mang đến sự cạnh tranh đa dạng cho thị trường năm 2108.

>> Xem thêm: Trải nghiệm Vivo V9: Ngoại hình đẹp, camera thông minh

Di Động Việt

Đánh giá bài viết
Avatar of Hiếu Như

Bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *