Vivo NEX S màu đỏ Ruby Red chính thức lên kệ tại Trung Quốc

5 Lý do khách hàng lựa chọn Di Động Việt

Vivo NEX S phiên bản màu đỏ ruby được công bố đầu tháng này. Điện thoại mới này đi kèm với thiết kế camera trước pop-up sáng tạo. Và mới đây, công ty đã thông báo rằng phiên bản Vivo NEX S màu Ruby Red có sẵn tại thị trường Trung Quốc.

Biến thể màu Ruby Red của Vivo NEX có hai model – một với bộ nhớ trong 128 GB và model khác có dung lượng 256GB. RAM 8GB với bộ nhớ trong 128 GB có giá 4.498 nhân dân tệ (khoảng $ 662). Còn bộ nhớ RAM 8GB + 256GB có giá 4.998 nhân dân tệ, khoảng $ 736.

vivo-nex-ruby-didongviet

Vivo Nex S phiên bản màu Ruby Red nổi bật, bóng bẩy

Thân máy bằng kính và được phủ bằng công nghệ vi tinh thể. Cảm biến vân tay phía sau, các cạnh, nút chỉnh âm lượng và các nút khác đều phủ màu Hồng Ngọc.

Smartphone này có màn hình Ultra Full View tấm nền Super AMOLED Screen 6.59 inch. Tỷ lệ màn hình so với thân máy là 91,24% và độ phân giải 2316 x 1080 pixel. Tất cả cảm biến của thiết bị đều được ẩn dưới màn hình. Vivo Nex đi kèm với Công nghệ Screen SoundCasting biến màn hình thành loa.

Vivo Nex S được trang bị bộ vi xử lý Snapdragon 845 của Qualcomm tốc độ 2.8GHz, xử lý đồ họa Adreno 630. Hiện tại model 8GB RAM và 128GB bộ nhớ trong đã có sẵn. Vivo chưa tung ra phiên bản 256GB và phiên bản Snapdragon 710 SoC ở thị trường Ấn Độ.

camera-vivo-nex-didongviet

Màn hình không viền và camera pop-up ấn tượng của Vivo Nex S

Về camera, smartphone có thiết lập camera kép ở mặt sau. Bao gồm cảm biến chính Sony IMX363 12MP với 1.4μm pixel, khẩu độ f/1.8. Ổn định hình ảnh quang học bốn trục và cảm biến phụ 5MP khẩu độ f/2.4.

Thiết bị còn đi kèm Vivo Game Engine cung cấp trải nghiệm chơi game phong phú nhờ tối ưu hóa phần mềm và phần cứng. Hơn nữa, Vivo NEX S còn được trang bị âm thanh 3D 7.1 hợp tác dtsX. Hệ thống Vivo Hi-Fi V1 cho âm thanh tai nghe chất lượng cao.

>> Xem thêm: Vivo NEX S có thiết kế độc lạ, flagship nhiều cải tiến nhất thế giới

Di Động Việt

Đánh giá bài viết
Avatar of Lê Thu

Bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *