Vivo NEX S có thiết kế độc lạ, flagship nhiều cải tiến nhất thế giới

5 Lý do khách hàng lựa chọn Di Động Việt

Vivo NEX S là chiếc smartphone được mong chờ nhất và vừa ra mắt tại Ấn Độ. Thiết bị là một ví dụ điển hình cho thấy sự chuyển mình của thế giới smartphone.

Smartphone hàng đầu mới nhất của Vivo là thiết bị đầu tiên có máy ảnh selfie pop-up và màn hình FullView. Ở một phương diện nào đó, lẽ ra Vivo NEX S phải là smartphone của tương lai nhưng Vivo đã hiện thực hóa ý tưởng khá nhanh.

vivo-nex-s-co-thiet-ke-doc-la-didongviet

Vivo NEX S là flagship cải cách thế giới smartphone

Với giá 44.990 Rs (15 triệu đồng), Vivo NEX S có thể được mua từ Amazon India hoặc từ cửa hàng online của Vivo. Là một smartphone hàng đầu, hiển nhiên người dùng sẽ được sử dụng những gì tiên tiến nhất cùng với công nghệ phần cứng “đỉnh”. Từ bộ vi xử lý Qualcomm Snapdragon 845 SoC cho tới 8GB RAM và bộ nhớ trong 128 GB.

Thiết kế đi trước thời đại

Camera pop-up độc đáo trên Vivo NEX S. Sự quyến rũ khó cưỡng lại của thiết bị nằm ở màn hình Ultra FullView 6.59 inch. Tỷ lệ màn hình và thân máy rất ấn tượng ở mức 91.24%. Với công nghệ AMOLED, màn hình Full HD Plus, độ phân giải 2316 x 1080, thiết bị sẽ mang đến cho người xem những trải nghiệm sống động mà bạn không thể tìm ở bất cứ sản phẩm nào khác.

nex-an-do-ti-le-didongviet

Tỉ lệ màn hình Vivo NEX S 91.24% được giới thiệu tại buổi ra mắt gần đây ở Ấn Độ

Điều đáng khen ngợi hơn về Vivo NEX S là nó đi kèm với tất cả sự đổi mới và hầu như không phải đánh đổi bất cứ điều gì. Nhiều người tin rằng Vivo đã bỏ qua cảm biến vân tay để tương thích với màn hình Ultra FullView. Ngược lại, công ty tiếp tục nắm lấy cơ hội tích hợp điện thoại với công nghệ vân tay trong màn hình.

Được trang bị cảm biến vân tay quang học bên dưới màn hình, Vivo NEX S là một trong những chiếc điện thoại đầu tiên cho phép xác thực vân tay ngay trên màn hình sau iPhone X. Quá trình nhận dạng vân tay và mở khóa chỉ trong tích tắc.

vivo-nex-finger-didongviet

Người dùng có thể xác thực vân tay ngay trên màn hình Vivo NEX S

Camera pop-up mang tính cách mạng

Bỏ qua xu hướng “tai thỏ” nhưng Vivo NEX S lại đi kèm với một camera trước nâng lên tự động khi bạn mở ứng dụng camera và chuyển sang chế độ selfie. Khoảnh khắc bạn thoát khỏi ứng dụng máy ảnh hoặc chuyển sang chế độ chụp bằng camera sau, camera này sẽ thụt lại vào khung. Camera pop-up trên Vivo NEX S có cảm biến 8 megapixel, được hỗ trợ công nghệ AI. Nó có tính năng AI-Face Beauty, đủ thông minh để xác định cảnh và đối tượng để cung cấp những bức ảnh đẹp nhất có thể.

vivo-nex-camera-pop-up-didongviet

Camera selfie pop-up không đụng hàng, tự động trồi lên/thụt xuống

Trên flipside, Vivo NEX S được trang bị thiết lập máy ảnh kép ở mặt sau. Bao gồm một máy ảnh 12 megapixel kết hợp cùng với một máy ảnh 5 megapixel. Bộ đôi này cũng được bổ sung công nghệ AI. Trong đó, cơ sở dữ liệu có gần một triệu ảnh và tự động điều chỉnh cài đặt để đạt được sự kết hợp tốt nhất giữa độ bão hòa, độ sắc nét và độ sáng trong mọi cảnh quay, bất kể bạn chụp ở đâu. Ngoài ra còn có chế độ AI HDR, có thể mang lại hình ảnh tự nhiên trong các tình huống đèn sáng ngược.

Cấu hình mạnh mẽ

Vivo NEX S được trang bị vi xử lý Snapdragon 845, 8 nhân SoC và 8GB RAM. Đó là phần cứng đỉnh nhất mà bạn có thể nhận được trong số các flagship hiện nay. Với các thông số như vậy, thiết bị hoàn toàn có đủ khả năng đáp ứng trải nghiệm, các tác vụ chuyên sâu và trò chơi cao cấp cho mọi người dùng khó tính.

SND845-didongviet

Vivo NEX S được trang bị bộ vi xử lý Snapdragon 845 mạnh mẽ

Smartphone chạy trên hệ điều hành Android 8.1 Oreo mới nhất. Vivo đã bổ sung thêm vào phần mềm cải tiến AI. Nhờ vào đó, mặc dù hiệu suất sử dụng cao nhưng lại tiết kiệm điện năng. Hơn nữa, dung lượng Pin lên đến 4000mAh sẽ giúp kéo dài thời gian sáng màn hình.

Tóm lại, sự kết hợp tinh tế giữa phần cứng và phần mềm cho phép Vivo NEX S mang đến những trải nghiệm trên cả tuyệt vời.

>> Xem thêm: Vivo NEX S ra mắt ở Ấn Độ vào lúc 12:30: Xem trực tiếp ở đâu?

Di Động Việt

Đánh giá bài viết
Avatar of Thùy Trang

Bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *