Video concept iOS 13 với chế độ Dark Mode, nhiều tính năng mới

Giá của Di Động Việt luôn rẻ hơn các loại rẻ

Nhiều khả năng, Apple sẽ giới thiệu hệ điều hành iOS 13 tại sự kiện WWDC diễn ra vào tháng 6 tới. Mới đây, một video mới đã được lan truyền trên mạng giới thiệu các tính năng mới của iOS 13 như giao diện Siri mới, chế độ Dark Mode và nhiều tính năng khác.

Video concept này đề cập đến hơn 40 tính năng cũng như giao diện sử dụng mới của iOS 13. Chẳng hạn, bạn sẽ thấy giao diện Siri gọn hơn, dễ sử dụng hơn, điều khiển âm lượng và các cuộc gọi đến. Hiện tại, cả ba giao diện này đều chiếm toàn bộ màn hình.

ios 13 se duoc cap nhat nhieu tinh nang moi didongviet

iOS 13 sẽ có thêm chế độ ban đêm (Dark Mode) và vô vàn những tính năng mới

Đáng chú ý, concept này cho chúng ta thấy iPhone Xs cũng như iPhone X sẽ có tính năng tương tự như Always-on Display của những mẫu flagship Samsung. Giao diện toàn màu đen tiết kiệm điện này sẽ hiển thị thời gian, ngày tháng và bốn kiểu hiển thị tuỳ chỉnh tương tự như watchOS. Người dùng có thể tuỳ chỉnh để hiện thị thông tin thời tiết, ứng dụng hoạt động và nhiều hơn nữa.

Giao diện ứng dụng Apple Music và Máy ảnh cũng được làm mới trong concept mới này. Trong ứng dụng Máy ảnh, có thêm cài đặt điều khiển video, hỗ trợ tạm dừng quay video và hơn thế nữa. Bản cập nhật ứng dụng Apple Music bao gồm tab xã hội mới và các tinh chỉnh khác.

Video concept iOS 13 với những tính năng mới, giao diện mới

Một số tính năng khác của iOS 13 được cập nhật bao gồm hỗ trợ sử dụng chuột, nhiều hồ sơ người dùng trên iPad, hỗ trợ Siri trong Tin nhắn, hỗ trợ khoá ứng dụng bằng Face ID,…

Mặc dù thông tin về những gì mà hệ điều hành iOS 13 mang đến vẫn còn quá ít vào thời điểm này. Nhưng vào tháng trước, Bloomberg tiết lộ rằng hệ điều hành iOS mới sẽ đcó thêm Dark Mode, màn hình chính dành riêng cho iPad, quản lý tệp được cải thiện, cải tiến CarPlay,…

Apple sẽ giới thiệu hệ điều hành iOS 13 tại WWDC vào tháng 6 tới đây và sau đó sẽ chính thức phát hành công khai vào tháng 9 cùng với thế hệ iPhone 2019. Chắc chắn rằng hệ điều hành này sẽ mang đến nhiều tính năng mới mà chúng ta mong đợi.

Di Động Việt

Đánh giá bài viết
Avatar of Linh Linh

Bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *