Về nhiều Galaxy Note 8 Mỹ cũ, đa màu sắc, giá 14 triệu siêu rẻ

5 Lý do khách hàng lựa chọn Di Động Việt

Samsung Galaxy Note 8 Mỹ cũ đã đáp ứng được mong mỏi của người yêu thích dòng Note với sự nổi bật trong thiết kế, màu sắc, lại có giá thành cực hấp dẫn.

Samsung Galaxy Note 8 Mỹ cũ giá rẻ nhưng không đánh mất sự đẳng cấp của mình từ hình thức cho đến nội lực bên trong. Hơn nữa, Samsung Galaxy Note 8 Mỹ cũ được ưu ái hơn máy mới nhờ giá thành dễ thở hơn và nhiều lựa chọn màu sắc.

Thời điểm này, Di Động Việt về  nhiều Galaxy Note 8 Mỹ cũ, đa màu sắc, giá 14 triệu siêu rẻ, thích hợp để bạn mua sắm dịp cuối năm.

Samsung Galaxy Note 8 Mỹ cũ – Trải nghiệm đẳng cấp

Điểm nhấn trong thiết kế của Samsung Galaxy Note 8 Mỹ cũ đó là màn hình công nghệ Infinity Display – màn hình vô cực giúp cho máy dù có màn hình kích thước lớn nhưng chỉ gói gọn trong một thiết kế nhỏ gọn. Toàn bộ máy được phủ bằng kính cường lực Corning Gorilla Glass 5 kết hợp cùng khung kim loại nguyên khối.

Trên Samsung Galaxy Note 8 Mỹ cũ, Samsung trang bị hệ thống camera kép 12MP với một ống kính góc rộng khẩu độ f/1.7 và ống kính tele có khẩu độ f/2.4 sẽ tạo ra các bức ảnh xóa phông ấn tượng.

thiet ke samsung galaxy note 8 my cu didongviet 5

Samsung Galaxy Note 8 Mỹ cũ  có màn hình tràn vô cực độc đáo

Bút S Pen là “hương vị” không thể thiếu dành cho dòng Note của Samsung. Điểm nhấn đó là tính năng live Message, một tính năng rất thú vị mà người dùng có thể tạo ra dấu ấn riêng cho từng bức ảnh gửi bạn bè hoặc truyền tải một thông điệp động. Người dùng chỉ cần chọn ngay bức ảnh, viết vào thông điệp theo sở thích một cách nhanh chóng và truyền tải đến với bạn bè ngay lập tức.

Một tính năng không kém phần thú vị của S Pen đó là khả năng dịch thuật được cải tiến nhiều. Người dùng chỉ cần lướt trỏ qua văn bản, bản dịch sẽ được hiện ra. Galaxy Note 8 Mỹ giá rẻ tích hợp dịch các từ riêng lẻ và cả câu hoàn chỉnh với 71 ngôn ngữ khác nhau, ngay cả chuyển đổi các đơn vị đo lường hoặc ngoại tệ…

but spen samsung galaxy note 8 my cu didongviet 1

Bút S Pen trên Samsung Galaxy Note 8 Mỹ cũ có khả năng dịch thuật tiên tiến

Galaxy Note 8 Mỹ cũ trang bị viên pin 3300mAh. Với thời gian sử dụng hỗn hợp nhiều ứng dụng cùng lúc, gồm lướt web, xem phim và chơi game, máy trụ được khoảng 12 tiếng. Đối với việc sử dụng trong các tác vụ hằng ngày, lướt Facebook và đọc báo, máy đủ đảm bảo khả năng sử dụng trong ngày mà không cần sạc lại pin.

Samsung Galaxy Note 8 Mỹ cũ – Nhiều màu sắc ấn tượng

Tại Di Động Việt, Samsung Galaxy Note 8 Mỹ cũ về hàng với nhiều lựa chọn màu sắc bao gồm màu đen (Midnight Black), tím khói (Orchid Gray) và xanh nước biển (Deepsea Blue). Giá các phiên bản màu này chênh lệch không đáng kể. Người dùng dễ dàng chọn được màu sắc mình yêu thích và không phải bù thêm khoản tiền quá lớn.

mau sac samsung galaxy note 8 my cu didongviet

Samsung Galaxy Note 8 Mỹ cũ có nhiều màu sắc ấn tượng để lựa chọn

Giống như Samsung Galaxy S8, các màu sắc của Galaxy Note 8 Mỹ giá rẻ năm nay chỉ được phân biệt ở mặt sau và các cạnh. Mặt trước và viền màn hình của các máy đều sử dụng màu đen để tạo cảm giác liền mạch với màn hình “vô cực”.

Samsung Galaxy Note 8 Mỹ cũ – Giá bán hấp dẫn

Samsung Galaxy Note 8 Mỹ cũ xứng đáng là sản phẩm thay thế hoàn hảo dành cho người tiền nhiệm Galaxy Note 7 còn dang dở. Dòng sản phẩm mới từ Samsung đã có sự thay đổi lớn trong thiết kế và tính năng, nâng cao khả năng trải nghiệm. Đồng thời, sự góp mặt của camera kép cũng giúp vị thế của chiếc Galaxy Note 8 đạt đến 1 tầm cao mới. Hiện tại, giá bán của Samsung Galaxy Note 8 Mỹ cũ chỉ ở mức 14.479.000 đồng, thật sự là một mức giá quá hời so với những trải nghiệm mà sản phẩm mang lại.

gia ban samsung galaxy note 8 my cu didongviet

Samsung Galaxy Note 8 Mỹ cũ có mức giá bán cực kì hấp dẫn, rẻ hơn so với bản chính hãng

Tại Di Động Việt, các bạn vừa mua Samsung Galaxy Note 8 Mỹ cũ giá rẻ, vừa được nhận chế độ bảo hành vượt trội. Mặt khác, cửa hàng hỗ trợ ship COD toàn quốc và mua trả góp dưới nhiều hình thức.

>>Xem thêm: Đặt trước Samsung Galaxy Note 8 Tím khói – Nhận quà 3 triệu, trúng vàng SJC

Di Động Việt

Đánh giá bài viết
Avatar of Mai Thư

Bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *