Trên tay LG G7 Fit – Đánh giá nhanh  phiên bản giá rẻ của LG G7 ThinQ

Giá của Di Động Việt luôn rẻ hơn các loại rẻ

Tại IFA 2018, LG G7 Fit được ra mắt như phiên bản giá rẻ của LG G7 ThinQ. Vậy chiếc smartphone này có gi đặc biệt? Hãy cùng chúng tôi trải nghiệm thử nhé!

LG G7 Fit mang vẻ đẹp sang trọng khi được tạo nên từ sự kết hợp giữa kim loại và thủy tinh và còn đạt được chứng nhận IP68 chống nước và bụi. Bên cạnh đó, theo tiêu chuẩn quân sự MIL-STD-810G, độ bền của LG G7 Fit đã có thể vượt qua được 14 thử nghiệm khắc khe.

thiet-ke-lg-g7-fit-didongviet

Vẻ ngoài sang trọng và hiện đại của LG G7 Fit

man-hinh-lg-g7-fit-didongviet

LG G7 Fit sẽ cho bạn những trải nghiệm chân thật với màn hình sắc nét, rõ ràng của nó

Với camera của LG G7 Fit, bạn có thể dễ dàng ghi lại được mọi khoảnh khắc đáng nhớ trong cuộc sống. AI Cam sẽ nhận diện được mọi cảnh vật xung quanh và từ đó tự động điều chỉnh mọi thông số giúp các bức ảnh của bạn trở nên sắc sảo và bắt mắt hơn.

Về công nghệ âm thanh, DAC Hi-Fi Quad-bit 32 bit sẽ mang lại âm thanh cực sống động khi người dùng sử dụng tai nghe để trải nghiệm. Không những thế, âm thanh 3D ảo của LG G7 Fit còn lên tới 7.1 kênh cho tất cả nội dung nhờ chứng nhận DTS: X.

phan-notch-lg-g7-fit-didongviet

Phần notch của máy hoàn toàn có thể ẩn đi nếu bạn cảm thấy không thoải mái

Cấu hình của LG G7 Fit bị cắt giảm hơn so với chiếc LG G7 ThinQ. LG G7 Fit chỉ được tích hợp bộ vi xử lý Snapdragon 821 đi kèm bộ RAM 4GB và 32GB bộ nhớ trong (có thể mở rộng qua thẻ MicroUSB). Camera sau 16MP có khẩu độ f/2.2 và góc rộng 76 độ, lấy nét theo pha PDAF và laser AF. Trong khi đó, camera selfie 8MP có góc rộng 80 độ và khẩu độ f/1.9.

camera-lg-g7-fit-didongviet

Khá đáng tiếc là LG G7 Fit chỉ được trang bị hệ thống camera đơn

LG G7 Fit chạy trên hệ điều hành Android 8.1 Oreo với giao diện tùy biến của hãng. Thiết bị còn sở hữu viên pin dung lượng 3000mAh và được hỗ trợ công nghệ sạc nhanh Qualcomm Quick Charge 3.0.

LG G7 Fit được giới thiệu với hai phiên bản màu là Aurora Black và Platinum Gray. Theo dự kiến, LG G7 Fit sẽ được lên kệ vào cuối năm nay nhưng giá bán cụ thể vẫn chưa được tiết lộ.

>>Xem thêm: LG G7 One và LG G7 Fit có giá hấp dẫn nhưng dùng chip Snapdragon cực mạnh

Di Động Việt

Đánh giá bài viết
Avatar of Mai Thy

Bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *