Trải nghiệm Vivo V9: Ngoại hình đẹp, camera thông minh

5 Lý do khách hàng lựa chọn Di Động Việt

Vivo V9 là một sản phẩm tầm trung cận cao cấp mới ra mắt với những tính năng tiên tiến. Chiếc điện thoại đời mới này đem lại cho người dùng trải nghiệm nhiều tính năng thú vị.

vivo-v9-fullbox-didongviet

Bên ngoài vỏ hộp Vivo V9 khẳng định luôn thế mạnh camera

Mở hộp gồm Vivo 9 gồm có:

  • Vivo V9 (bản màu đen)
  • Bộ sạc 2 chân (5V-2A)
  • Cáp micro USB
  • Tai nghe
  • Vỏ bảo vệ trong suốt
  • Que chọc SIM
  • Hướng dẫn nhanh và thông tin bảo hành

phu-kien-vivo-v9-fullbox-didongviet

Điện thoại và các phụ kiện đi kèm trong hộp của Vivo V9

Về thiết kế của Vivo V9, có thể thấy lớp vỏ bằng nhựa nhưng được hoàn thiện giả gương, đem lại ngoại hình bóng bẩy cho máy. Nhờ vậy mà màu sắc của máy cũng thay đổi tùy vào môi trường và điều kiện ánh sáng.

mat-lung-vivo-v9-fullbox-didongviet

Thiết kế giả gương bóng bẩy, thay đổi theo từng góc nhìn

Ưu điểm của lớp vỏ bằng nhựa này là ít bám mồ hôi, vân tay. Tuy nhiên, lớp vỏ này nếu được làm bằng kim loại thì sẽ tuyệt vời hơn nữa.

Để mở máy Vivo V9 sở hữu cả hai cơ chế bảo mật thông minh hiện đại: cảm biến vân tay một chạm và mở khóa bằng khuôn mặt. Nói về cụm cảm biến vân tay đặt ở mặt lưng thì đây luôn là thế mạnh của Vivo: rất nhạy và chính xác, chỉ cần chạm nhẹ ngón tay vào là đã có thể mở khóa ngay tức thì.

Trong khi đó, nhận diện khuôn mặt trên Vivo V9 cũng lại là một ưu điểm nữa.  Vivo V9 được trang bị cụm camera trước với độ phân giải cao 24MP có sử dụng AI giúp nhận diện khuôn mặt được chính xác hơn, thông minh hơn.  Nhờ đó mà máy nhận diện khuôn mặt và phản hồi rất nhanh, bạn chỉ cần đưa V9 lên trước mặt và nhấn nút nguồn là có thể truy cập ngay màn hình chính.

Nhận diện khuôn mặt trong điều kiện thiếu sáng cũng được Vivo V9 xử lý rất tốt. Nhìn chung, đây vẫn là kiểu nhận dạng khuôn mặt truyền thống chứ chưa công nghệ quét khuôn mặt 3D như Apple từng làm nhưng cũng đủ tốt cho việc mở khóa nhanh màn hình trong quá trình sử dụng hàng ngày.

man-hinh-vivo-v9-didongviet

Màn hình cho chất lượng hiển thị sắc nét ngay cả khi chưa bóc seal màn hình

Vivo V9 có màn hình LCD full HD+ sử dụng tấm nền IPS, với tỷ lệ màn hình là 19: 9,3 inch (2280 x 1080 pixel) và màn hình chiếm đến 90% so với thân máy, nhờ khung bezels mỏng 1,75mm. Qua trải nghiệm, có thể thấy chất lượng hiển thị của máy là rất sắc nét.

vivo-v9-camera-kep-ai-didongviet

Chất lượng ảnh chụp chân thực với màu sắc sống động nhờ có AI

Nhắm đến mục tiêu là các khách hàng thích chụp ảnh, Vivo V9 được trang bị cụm camera khá chất lượng và ứng dụng chụp ảnh có nhiều tùy biến. Cụm camera kép ở mặt sau có độ phân giải 16MP/5MP với camera phụ có vai trò thu thập thông tin bố cục, độ sâu trường ảnh giúp chụp những bức ảnh xóa phông đẹp nhất, tự nhiên nhất. Ngoài ra, V9 còn có nhiều chế độ chụp thú vị khác như: chụp chuyên nghiệp cho phép chỉnh thông số và phơi sáng lên đến 16 giây, quay video với độ phân giải 4K, quay slow motion 240fps…

Hiện tại, bạn đã có thể đặt hàng online Vivo V9 tại Di Động Việt với mức giá 7,990 triệu, giao hàng và thu tiền tận nhà. Nếu bạn là một người đam mê chụp ảnh, chắc chắn bạn không nên bỏ qua chiếc máy đặc biệt này.

>> Xem thêm: Vivo V9: Điện thoại Android với camera selfie ấn tượng

Di Động Việt

Đánh giá bài viết
Avatar of Phạm Duyên

Bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *